เปิดภาพลูกชาย ไก่ สุปราณี ลูกเสี้ยวไทย-ปากีสถาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ ไก่ สุปราณี เจริญผล วัย 51 ปี ซึ่งเธอเป็นสาวสวยลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน ต้องบอกเลยว่าในอดีตสวยมากจริงๆปัจจุบันแม้อายุจะมากขึ้นแต่ก็ยังดูดีแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วย

ส่วนใหญ่ต่างบอกไปในทิศทางเดียวกันว่ายังสวยเหมือนเดิมเลยจริงๆที่สำคัญหุ่นยังเป๊ะปังสมกับที่เคยเป็นอดีตนางเอกที่โด่งดังมาในยุคหนึ่งมองมุมไหนออร่าก็ยังพุ่งแรง

ตอนนี้เจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องส่วนใหญ่จะเห็นในบทบาทคุณแม่ บอกเลยว่าฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอนั้นไม่ธรรมดาเล่นได้ดีสุดๆ

สมกับเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีแฟนคลับติดตามเพียบและก่อนหน้านี้เธอยังได้รับรางวัลมากมายอีกด้วย บอกเลยว่าสวยเก่งครบเครื่องไม่แปลกใจทำไมอยู่ในวงการมาได้นานขนาดนี้

ชีวิตส่วนตัวเธอได้เเต่งงานเเละมีครอบครัวที่อบอุ่นกับสามีเป็นคนนอกวงการเเละมีทายาทแล้ว 1 คน ชื่อว่า น้องขุนพล ในวัย 16 ปี ลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนของ ไก่ ดูเหมือนว่าตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเเล้ว

เเถมยังฉายเเววความหล่อเเบบสุดๆเรียกได้ว่าเข้าวงการบันเทิงเเละเป็นนายเเบบได้สบายๆเลยค่ะ หน้าตาได้คุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็มๆทำสาวๆใจละลายไม่น้อยเลยทีเดียวนะเนี่ย

โดยก่อนหน้านี้ ไก่ เผยว่าถึงลูกชาย น้องขุนพล ที่ไม่เคยเปิดตัวออกสื่อที่ไหนไม่คิดจะดันเข้าวงการบันเทิง แต่ในอนาคต น้องขุนพล อาจจะชอบงานในวงการก็เป็นได้

เพราะเห็นคุณแม่อยู่ในวงการตลอดตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่าพระเอกคนต่อไปของวงการบันเทิงไทยรอลุ้นนะคะว่าคุณแม่จะดันไหมหล่อซะขนาดนี้

บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยทำสาวๆหลายต่อหลายคนใจละลายกันไม่ไหวแล้วคะทุกคน งานนี้แอดต้องขอสมัครเป็นแฟนคลับซะแล้ว