เปิดภาพ จิ๊บ ดุสิตา อดีตนางร้ายชื่อดัง ในวัย 45 ปี

บันเทิง

สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน สำหรับ จิ๊บ ดุสิตา อนุชิตชาญชัย อดีตนางร้ายชื่อดัง วัย 45 ปี ซึ่งนอกจากเธอจะเป็นนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงแล้วก็ยังเป็นถึงกีฬาสนุกเกอร์และพูลหญิงทีมชาติไทยอีกด้วย สวยเก่งความสามารถรอบด้านจริงๆสาวคนนี้

แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความสวยนั้นบอกเลยว่าในอดีตเธอคือสาวฮอตแม้ว่าจะได้รับบทเป็นนางร้ายก็คือสวยมากแถมมองบางครั้งสวยหน้าหวานสุดๆไม่แปลกใจเลยที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แอบหมายตากันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ปัจจุบัน จิ๊บ ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแถมยังดูหน้าเด็กลงมากอีกด้วยแม้ว่าเธอจะอายุขึ้นเลขสี่แล้วก็ตาม เรียกได้ว่านับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆและหุ่นก็ยังดีมากๆ

ซึ่ง จิ๊บ เกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2519 ที่กรุงเทพมหานคร โดยเป็นลูกเดียวของครอบครัว และมีชื่อจริงคือ ณภชณก อนุชาติชาญชัย สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนสตรีวรนาถ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) จากวิทยาลัยเซนต์จอห์น ปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม

เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการเป็นนักร้องนำของวงซับใน วงดนตรีหญิงล้วนเมื่อปี พ.ศ. 2538 จากนั้นเริ่มมีชื่อเสียงจากงานแสดงด้วยการรับบทเป็นตัวประกอบและตัวร้ายจากละครโทรทัศน์เรื่องต่าง ๆ

อย่าง เรือนมยุรา, พ่อดอกรักเร่, มนต์รักอสูร, สาวน้อยคาเฟ่, นางร้าย, สู่ฝันนิรันดร, รักนอกกรอบ, รัตนมณี, เป็นต่อ ,ฯลฯ ในปี พ.ศ. 2547 ได้สร้างความฮือฮาด้วยการถ่ายนู้ดและโชว์รอยสักรูปมังกรขนาดใหญ่ที่แผ่นหลัง

จากนั้นในปี พ.ศ. 2550 ได้แสดงภาพยนตร์อิสระเรื่อง ดึกแล้วคุณขา ด้วยการรับบทเป็นนางพยาบาลกะดึก คู่กับ อนันดา เอเวอริ่งแฮม และ อรรถพร ธีมากร จากการกำกับของ สันติ แต้พานิช

ปัจจุบัน เป็นนักสนุกเกอร์และพูลอาชีพ มุ่งมั่นเล่นกีฬาจนได้รับคัดเลือกให้ติดทีมชาติไทย ในปลายปี 2554 ก็ไม่รู้ว่าแฟนๆจะได้เห็นมือไม้ลายมือในการแสดงของเธออีกครั้งหรือเปล่า

ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะเชื่อว่าในอนาคตเธออาจจะกลับมารับงานละครให้แฟนๆได้ชื่นชมอีกครั้งก็เป็นไปได้เนอะ รออยู่นะจ๊ะยังมีแฟนๆคิดถึงเหมือนเดิม

สวยไม่สร่าง

สวยเป๊ะตลอดกาล

หน้าดูเด็กลงมากๆ