เปิดภาพ น้องลูก้า ลูกชาย พอลล่า โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของสาว พอลล่า เทเลอร์ ที่เจ้าตัวตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิงไปใช้ชีวิตกับสามีที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คน อย่าง น้องไลลา น้องลูก้า และ น้อเอลล่า ซึ่งโตเป็นหนุ่มน้อนสาวน้อยกันแล้ว และถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวพอลล่า

จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ทั้ง 3 คนให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

และแน่นอนว่าทุกครั้งที่แม่พอลล่าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อพอลล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชายอย่าง น้องลูก้า ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

แถมสีตายังสวยสะดุดตาใครหลายๆ คนอีกด้วย ทำเอาแฟนคลับตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียวค่ะ โดยพอลล่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My greatest achievement 🤍🖤”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อของ น้องลูก้า กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ลูก้าหล่อมากกกก 😍😍😍 , หล่อละมุน❤️❤️❤️ , สุดหล่อ , หล่อมากเลยค่ะลูก , พ่อหนุ่มน้อย😍 , หล่อมากกกกกกก😍 , เริ่มเป็นหนุ่มแล้วว หล่อจังเลยลูกกก

สุดหล่อ ❤️ , ลูก้าหล่อมาก , หล่อมากคะ , ลูก้าหล่อมาก แหม่ๆ แป๊บเดียวเป็นหนุ่มแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งหล่ออีกด้วย ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:paulataylorbuttery