เปิดอาณาจักร 200 ล้าน ใหม่ ดาวิกา หรูหราสุดอลังการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกซุปตาร์ที่โด่งดังมากๆ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ วัย 30 ปี ช่วงนี้กำลังฮอตและปังไม่ไหวแล้วมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร โฆณษา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

ใหม่ เข้าวงการบันเทิงขณะอายุ 13-14 ปี โดยถ่ายแบบโฆษณาภาพนิ่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่งของญี่ปุ่น จากนั้นได้ถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณามาเรื่อย

จนอายุ 17 ปี ได้เซ็นสัญญากับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ผลงานเป็นนางเอกละครเรื่องแรกและเรื่องที่2 ออกอากาศไล่เลี่ยกันคือเรื่อง เงากามเทพ กับ เหนือมนุษย์ และได้เสียงตอบรับที่ดี

ปัจจุบันเธอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว และนอกจากเธอจะทำงานในวงการเธอก็ยังทำธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันสุดๆ

ล่าสุดในช่องยูทูบ Davikah Channel ของ สาวใหม่ ได้ออกมาเผยว่าคลิป พาทัวร์อาณาจักร 200 ล้าน!! ร้าน Misstar cafe ของดาวิ

ซึ่งธุรกิจคาเฟ่แห่งนี้สาวใหม่บอกว่าเปิดมานานถึง 7-8 ปีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวภูมิใจมากๆ เพราะร้านนี้เริ่มมาจากศูนย์เลย แม้แต่โลโก้ของร้านก็ลงทุนออกแบบเองอีกด้วย

ซึ่งบบรรยากาศภายในอบอวลไปด้วยหรูหราอลังการด้วยการตกแต่งสไตล์ยุโรป และมุมให้ถ่ายรูปหลากหลาย อีกทั้งยังมีสถานที่จัดงานแต่งทั้งในฮอลล์

และกลางแจ้ง ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย ถ้าถามว่าอาณาจักรแห่งนี้ได้ข่าวว่า 200 ล้านจริงหรือไม่ สาวใหม่ ก็ตอบว่า มันค่อยๆ เติบโต เริ่มจากที่แปลงนึง

แล้วมันก็กลายเป็นว่าในซอยนี้คุณแม่ก็ซื้อเอาไว้ ขยายๆ ไปเรื่อยๆ ก็เลยบานปลายๆ ไปเรื่อยๆ ซอยข้างๆ ก็ซื้อมาแล้วนะ เวลาเราลงทุนก็ทำด้วยใจ อยากให้ลูกค้ามาแล้วรู้สึกว่าผ่อนคลาย

หรูหราอลังการมาก

นึกว่าอยู่เมืองนอก

ขอบคุณข้อมูล : Davikah Channel