โป๊ป ขออวดบ้าง โพสต์รูปโชว์ความเฟิร์มในฟิตเนส

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ อีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวนั้นจะแฮปปี้กับชีวิตเป็นอย่างมากเลยทีเดียว มีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้คิดถึงกันนาน

อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นก็มีละครคู่กับนางเอกสาวสวยมากความสามรถอย่าง เบลล่า ราณี ในละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 3 ปี แน่นอนว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากจริงๆ จ้า

เพราะเคมีของทั้งคู่นั้นเข้ากันได้ดีมากจริงๆ จนทำเอาแฟนละครนั้นอดที่จะอินตามไม่ได้เลย โดยเฉพาะหนุ่มโป๊ปที่ทำเอาสาวนั้นต้องละลายกันไปเป็นแถวจ้า ไม่ว่าเจ้าตัวนั้นจะรับบทบาทไหนก็ตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลย

ล่าสุด หนุ่มโป๊ปก็ไอจีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปอวดความล่ำ หลังจากที่เจ้าตัวนั้นเข้าฟิตเนสออกกำลังกาย โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ที่ชอบทำหน้านิ่ง เพราะยิ้มเเล้วหน้าบานนนนนน🤪”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ถ้าพี่หน้าบาน หน้าหนูก็จานดาวเทียมแล้วค่ะ 😆 , ว่าป๊ายยยยยย ยิ้มแล้วหน้าหล่อต่างหากเล่าาาาา 😍 , โอ๊ยยย ใจสั่น คิดถึงมากกก😍 ,

คิดถึงมากคร่าคุณพี่ , คิดถึงพี่โป๊ปที่สุดเลยค่ะ , คิดถึงงงง , กรี๊ดดดดดด กล้ามแขนแน่นมากกกก คิดถึงมากกกกก เช่นกัน , คิดถึงตัวเท่าโลกคร่าาา , กรี๊ดดดดดดด พี่โป๊ปปล่อยของงง แหม่ๆ เรียกได้ว่าภาพนี้ทำเอาสาวๆ ใจละลายเลยนะคะ

โอ๊ยใจละลาย

ขอบคุณข้อมูล:popezaap

เรียบเรียงโดย:setup999