เปิดเส้นทางรัก 2 ปี คู่รักต่างวัย อดีตนักร้องชื่อดัง-นางแบบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าซุ่มคบหาดูใจกันมาได้ 2 ปีแล้ว สำหรับคู่รักต่างวัยอย่าง อดีตนักร้องหนุ่มชื่อดังยุค 90 อนัน อันวา กับแฟนสาวนางแบบสุดแซ่บ ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ควงกันไปเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ เผยเรื่องราวความรักพร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ซุ่มคบเงียบ

คบมา 2 ปี ทำไมไม่บอกใคร ?

อนัน : ไม่มีใครถามครับ

ซาบีน่า : จริงๆเราก็โพสต์ทำกิจกรรมด้วยกันอยู่แล้ว พอไม่มีคนถามมันก็ไม่ตอบ

ไม่ได้ตั้งใจปิด ?

อนัน : ไม่ครับ ถ้าคนที่ตามโซเชียลของเราสองคนก็รู้ว่าเราคบกันมา 2 ปีแล้ว แต่เราไม่อยู่ในวงการ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีงาน ไม่มีอัลบั้ม ไม่ได้ทำละคร ก็เลยไม่คิดจะประกาศให้ทุกคนได้รู้

มันมีความสุขมากกว่าไหมที่เราคบกับคนที่เรารักโดยไม่ต้องบอกคนอื่น ?

อนัน : มันโอเค มันคืออะไรใหม่ๆ ก่อนจะไปบอกคนอื่น เราต้องทำความรู้จักกันก่อน

หลายคนตั้งข้อสงสัยว่ามันมีส่วนด้วยหรือเปล่าที่ซาบีน่าไม่บอก เพราะมีความเจ็บจากรักครั้งเก่า ?

ซานีบ่า : จริงๆปีแรกเราคุยกับอนันว่า ขอไปเงียบๆก่อน เพราะเราต้องมั่นใจก่อนว่ายูจะโอเคหรือเปล่า เพราะเรายังไม่รู้จักอนันพอที่แบบว่าเดี๋ยวออกมาอีกแล้วแหกอีก นึกออกไหม ก็เลยขอชัวร์หน่อยว่าเขาเป็นคนดี

เจากันได้ยังไง ?

ซาบีน่า : เราเพิ่งมารู้ไม่นานมานี่เองว่าเราไปปาร์ตี้เดียวกัน ตอนนั้นอนันมีผมอยู่ด้วย แล้วเราก็ยังไม่รู้ว่าเขาคือใคร มันมีเพื่อนเยอะมาก ก็เหมือนเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว จนเราได้ไปเทรนด์เป็นมาสเตอร์ในรายการนึง

แล้วพาเด็กๆไปเทรนด์ ซึ่งเขาเทรนด์อยู่ที่นั่นอยู่แล้ว ทีนี้เพื่อนเราที่อยู่ในทีมบอกอนันมียูทูบเป็นของตัวเอง เราไม่เคยเห็นเพื่อนผู้ชายเราเป็นแบบนี้ เราก็เลยอยากรู้ว่าคนนี้คือใคร เราก็เลยไปแฮงเอาท์กับเขา แล้วได้รู้จักกัน

อนัน : ตั้งแต่วันนั้นที่ได้คุยกัน ผมก็เห้ยคนนี้น่าสนใจ เขาเห็นเรากระโดด โหนบาร์อยู่ เขาก็อยากเล่นด้วยแล้วเขาก็ลองจริง

ซาบีน่าตอนเจออนันครั้งแรกรู้สึกยังไง เพราะตอนนั้นเราไม่รู้จักเขา ?

ซาบีน่า : ใช่ๆ ตอนนั้นมันเป็นโหมดมาสเตอร์เมนเทอร์ ไม่ได้คิดหาผู้ชาย เราเลยไม่ได้มองใครว่าหล่อ เรามองเขาเป็นมาสเตอร์ด้วยซ้ำ เพราะว่าเพื่อนผู้ชายของเรามันกรี๊ดจริงๆ เราก็เลยอยากรู้ แล้วเห็นเขาเทรนด์มันว้าว เราไม่เคยเห็น ไม่เคยรู้จักฟรีรันนิ่งคืออะไรจนมาเจอเขา เรารู้รักเขาแค่เป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังเท่านั้นเอง

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์