เป้ย ทวงบัลลังก์แซ่บ อวดหุ่นคุณแม่ลูก 2

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เป้ย ปานวาด และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อป นิธิ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คนอย่าง น้องโปรด และ น้องปาลิน

ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่นและทะเล้นสุดๆ และถึงแม้ว่าสาวเป้ยจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่าาาา

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย และไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

และทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ เป็นคุณแม่ที่สวยแซ่บมากจริงๆ

ล่าสุด แม่เป้ยก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเจ้าตัวคัมแบ็คแบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยการใส่ชุดวายน้ำสีสันสดใส จนละสายตาไม่ได้ งานนถือว่าเจ้าตัว

กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บคืนได้อย่างสวยงาม มีคะแนนเต็มเต็มร้อยแม่ก็ได้ร้อยไม่หักเลยค่าาา โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🍉🍍🍐🍋🍇 #villamaroc#villamarocresort”

งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมแม่เป้ยกันอย่างไม่ขาดปากว่า แม่🔥🔥 , อยากกินผลไม้ขึ้นมาเลยยยย 🍉🍉🍉 ,

เอววววววววววววววว , แม่มา🙌🔥 , แม่แซ่บ🔥 , อยากให้แม่เป้ยคืนบัลลังก์นางร้ายเบอร์1ชอบแม่เป้ยมากๆ , แซ่บค่ะแม่🔥🔥🔥 , สวยมากๆๆเลยค่ะ😍❤️❤️❤️❤️❤️ ,

ชอบหุ่นมากกกกก😂 , ชุดนี้ คือดีจังค่ะ 😍😍😍 , คนแซ่บมากกก และชุดสวยมากค่ะ , อร้ายสวยมากค่ะแม่ ขอพิกัดชุดได้ม๊ายยย , อ๊อยยยย อยากกินผลไม้รวมค่าา

ขอบคุณข้อมูล:ppanward