เมย์ พิชญ์นาฏ ทำใจสั่น โชว์เซ็กซี่ แหวกอกลึก

บันเทิง

สวยแซ่บครบเครื่องมากจริงๆเลยสาวคนนี้ถือได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสุดแซ่บของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร บอกเลยว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆจนทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แอบใจละลายกันเพียบ

แต่ก็เป็นที่น่าดายเสียจริงๆเพราะตอนนี้ สาวเมย์ เธอไม่โสดแล้วค่าา เธอมีเจ้าของหัวใจแล้วช่วงนี้ก็จะเห็นว่า สาวเมย์ ควงคู่แฟนหนุ่มไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลกันอยู่บ่อยๆโชว์หวานหนักมาก

ซึ่ง สาวเมย์ ก็จัดหนักจัดเต็มขนชุดว่ายน้ำสุดแซ่บออกมาโชว์ให้ได้เห็นกันตลอดเลยแถมเธอก็มักจะสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มแอบมีหึงมีหวงบ้างหรือเปล่านะเนี่ยก็คงมีนิดๆแหละเนอะ

ล่าสุด สาวเมย์ ทำฮือฮาอีกแล้วโชว์เซ็กซี่ใส่ชุดวายน้ำสีขาวแหวกอกลึกนอนแช่อ่างน้ำบรรยากาศสุดชิวจนละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ โดยเธอก็ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” @ksbikinis ♥️ #selfie #วันว่างของนางแบบ ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว

สวยมากกกค่า แซ่บบบ , 😍😍ผักผลไม้อบกรอบค่ะ 🇯🇵🇰🇷 , สวยมาก​หน้าเด็กมากกกก , สวย​ หุ่นดี​ เซ็กซี่​ครับ​ ,สวยเซ็กซี่ที่สุดเลยยยย❤️ , ฯลฯ

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยแซ่บขึ้นทุกวันเลยทีเดียวสมกับที่หลายๆคนยกให้เธอเป็นเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่อีกหนึ่งคนของเมืองไทยเลย ยิ่งเวลาที่เธอสวมใส่ชุดว่ายน้ำเผยให้เห็นรูปร่ายอันเป๊ะปังบอกเลยว่าปังไม่ไหวแล้วค่า

ไม่แปลกใจเลยที่หนุ่มๆหลายต่อหลายคนหมายตาเธอจนอยากได้เป็นแฟนเพราะหุ่นเธอแซ่บมาก แถมสาวๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมากจนอยากมีหุ่นดีๆแบบสาวเมย์กันเพียบ

สวยแซ่บไร้ที่ติดจริงๆเลยนะเนี่ยเธอดูแลตัวเองดีมากจนอยากขอเคล็ดลับความสวยเลย งานนี้หนุ่มๆคงแอบอิจฉาแฟนตัวจริงของ สาวเมย์ กันหนักมากแน่อน

ขอบคุณข้อมูล : maypitchy