เพจดังเจ๊มอย 108 เม้าท์ พระเอกวัยใสคุณแม่หวง ควงสาวตัวเล็ก

บันเทิง

แม้จะเป็นช่วงกักตัวแต่นักข่าวสายบันเทิง รวมถึงเพจเม้าท์ทั้งหลายก็ยังคงไม่หยุดค่าาาา เพราะมีการบ้านมาให้ชาวเน็ตได้วิเคราะห์และตีความกันแทบทุกวัน ล่าสุด เพจเจ๊มอย 108 ก็ออกมาปล่อยข่าวเม้าท์ถึง พระเอกวัยใส นิสัยดี  คุณแม่หวง

ซึ่งเพจเจ๊มอยก็ได้ออกมาเม้าท์เลยว่า พระเอกวัยใสคุณแม่หวงของเรานั้น ควงสาวตัวเล็กไปเที่ยว และหลังจากที่ให้คำใบ้แล้วชาวเน็ตก็นึกถึง น้องนาย ณภัทร ลูกชายของแม่หมู พิมพ์ผกา ทันทีจะว่ายังไงบ้าง ทำไมคนถึงคิดว่าเป็นน้องนายไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“มาเดินย่านสยามตามประสาคนชิคๆ สวยๆ มีผัวทั้งประเทศ แต่ต้องน้ำตาตก เมื่อผัวคนที่ 285 อย่างพระเอกวัยใส นิสัยดี และแม่หวง ควงสาวตัวเล็ก จูงมืองุ้งงิ้งกันมาน่ารักเชียว ด้วยความสาระ(แน) ก็แบบชะนีคือใครนะ โอ้ย!! ใส่เสื้อคู่อีก ช้ำใจหนัก..-สรุปมองเห็นหน้าชะนีไม่ชัด นางใส่แมสจัดเต็มมาก แต่ออร่าของสามีเด่น จำได้ติดตา..หวานแหละ แต่ก็พยายามบอกตัวเอง.. แค่เพื่อนแหละ ใจเย็นๆ (ตามตบชะนีตัวเล็กได้ที่ไหน..ฟัองแม่มาหยิกนะ)”

ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น งวดนี้วิ่ง 9เอ้ารวย!!!!! , ไม่จริ๊งงงงงงงงง ขออย่าให้เป็นน้องตัวเลข ของชั้นนะ ม่ายยยยยยย #วิ่งออกไปบนก่อนเคอฟิวแปป , แล้วชุนจะเลือกใคร มีพระเอกตั้ง 4 คนที่แม่หวง ง.ล้านตัว, สาระ(แน) ฟังแล้วคุ้นหูจัง🤣🤣 ,ไม่นะ​ อย่านะ​ อย่าเอาน้องนายไปปปปปปป , หืมม อย่าบอกนะว่า น้อง น. ลูกแม่ ม.

พ่อพูดว่าแม่หวงคิดออกเลย99999🤣🤣🤣🤣🤣 ,9🐽9 ?? ใครกัน รอหลอกการบ้านค่ะ. , โถๆ อย่าบอกนะ น้อง 9 ลูกแม่ 🐷 , พอบอกนิสัยดี แม่หวง เริ่มแว๊บเข้ามาในหัวเลย,ทำไมชั้นคิดถึงน้อง9 .น้อง9 ของชั้นนนน😭😭😭😭

พอพูดถึงพระเอกคุณแม่หวงปุ๊ป หลายคนก็นึกถึงน้องนายเลยละค่าาา เพราะคนนี้ก็ขึ้นชื่อว่าคุณแม่หวงสุดๆ และน้องนายเองก็ยังไม่มีแฟนเลยแถมยังเป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันแล้วว่าพระเอกที่เจ๊มอยพูดถึงนั้นจะใช่น้องนายจริงๆรึเปล่า

ยังไงดีละคะงานนี้ ลองเช็คดูสิว่าพระเอกวัยใสคุณแม่หวงนั้นมีใครบ้าง อาจจะไม่ใช่น้องนายกับแม่หมูก็ได้นะ…….งานนี้ก็ต้องให้พี่ๆนักข่าวต่อสายตรงไปยัง แม่หมูแล้วละค่าาา ว่าที่เค้าเม้าท์กันนั้นใช่น้องนายจริงๆรึเปล่า และคุณแม่ไฟเขียวเรื่องความรักแล้วรึยัง

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย : setup999