แมทธิว พูดใส่ น้ำ รพีภัทร ทำชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกแล้ว สำหรับเวทีมวยดาราอย่าง 10 Fight 10 ซีซั่น 2 โดยคู่ล่าสุดระหว่าง เต้ นันทศัย ทีมขาว ปะทะเดือด บอล อัศนัย ทีมดำ ผลปรากฏว่าครบ 3 ยก กรรมการทั้ง 3 ให้คะแนนเป็นเอกฉันท์ โดยผู้ชนะคือ หนุ่มเต้ คว้าคะแนนให้ทีมได้สำเร็จ

แต่งานนี้ก็ไม่วายเกิดดราม่าชาวเน็ตแห่วิจารณ์สนั่นโซเซียลหลัง แมทธิว ดีน โค้ชทีมขาว ได้พูดใส่ น้ำ รพีภัทร ที่ได้เข้ามาเชียร์ หนุ่มเต้ นั่งไปติดไปด้วยจังหวะที่จะเข้าไปคุยกับหนุ่มเต้ โดยเข้ามาที่มุมขาวแล้วบอก พี่เต้นี่น้ำเองนะ แล้วแมทธิว ได้บอกให้น้ำ

ออกไปก่อน xึงไปนั่งก่อน คนเยอะแยะ พร้อมตะโกนบอก เฮ้ย เอามันออกไป ให้นั่งข้างล่าง ทำชาวเน็ตไม่ปลื้มถล่มคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวสนั่นว่า ทำไมต้องไล่พี่น้ำขนาดนั้นครับ บอกดีๆก็ได้มั่ง , เราตกใจมากตอนพี่น้ำ รพีภัทร

เค้าไปสนามคุยกับคุณเต้ แล้วแมทริวตะโกนดังมากว่า เอามันออกไป คือเราแบบเห้ยยยย ใช้คำพูดดีๆบอกกันดีๆก็ได้ไหม แล้วหน้าพี่น้ำแบบเหว่ออ่ะ หน้าเสียเลย , ชอบมาตลอดน่ะแต่แม่งมาด่าพี่น้ำxูรับไม่ได้ว่ะรู้ว่าแกผิดที่ขึ้นไปขัดจังหวะ

แต่พูดจาดีๆก็ได้คนโตๆกันแล้วพี่น้ำเค้าก็ถือว่าดารารุ่นใหญ่ในวงการเหมือนกันแม่งมาไล่เค้าอย่างกับเด็กน้อยอยากด่าแต่แม่งกลัวผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ห่าเหวไรอีก ปล.ไม่ได้ด่าแค่จะสื่อความคิดเห็นของku , ผมรู้ว่าพี่น้ำ รพีภัทรไม่ควรขึ้นไปบนเวที

เเต่บอกเขาให้ไปนั่งดีๆก็ได้ไม่เห็นต้องบอกว่า#เอามันออกไป สงสารพี่เขาครับ😢😢😢 , นิดนึงนะคะพี่ นุว่าพี่พูดกับพี่น้ำแรงไปรึเป่าคะ เหมือนไม่ให้เกียรติกันเลยค่ะ “เอามันออกไป” งี้ พี่น้ำหน้าเสียเลยค่ะ ออกอากาศไปทั่ว ไม่รุ้ว่าพี่สนิทกันมั้ยยนะ

แต่ถ้ามีโอกาสขอโทดพี่เขาหน่อยก็ดีค่ะ ด้วยความหวังดีค่ะ คนเราต้องให้เกียรติกัน😊🙏 / ปล.รุ้ว่าพี่น้ำก็ไม่ควรขึ้นไป แต่บอกกันดีดีก็ด้ายย พระเอกช่อง7 ของเค้า❤ , ฯลฯ ดราม่ารายอาทิตย์เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:matthew.deane1 , WorkpointOfficial

เรียบเรียงโดย:setup999