เฟี้ยวฟ้าว เฮงอีกแล้ว ถูกรางวัลใหญ่ถึง 15 ใบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ดวงเฮงสุดๆ สำหรับ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ซึ่งเจ้าตัวถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่มาแล้วหลายต่อหลายงวดเลยทีเดียว อย่างก่อนหน้านี้ที่ เฟี้ยวฟ้าว ออกมาโพสต์คลิปสั้นๆขณะที่ตัวเองนั้นกำลังกรวดน้ำอยู่ ซึ่งด้านหลังเป็นน้ำวน

พร้อมระบุข้อความว่า” (ด้านหลังของข้าพเจ้า.. เป็นน้ำวน) ยินดีๆ#เฟี้ยว์ฟ้าวขอส่งบุญ ส่งกุศลที่ข้าพเจ้า…..เพียรสร้างมา เน้อ 💦ส่งถึง#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109พระรัตนตรัย..พระอรหันต์..พระโพธิสัตว์..สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์..เทพเทวดานางฟ้า..ทุกๆพระองค์พ่อปู่เวียงด้ง ..

พ่อปู่ขุนน้ำ .. แม่ย่าธานีตลอดถึง..#พญานาคทุกตระกูล พญานาคทุกพระองค์ตลอดถึง🐍🐍#นาคบ่วงบาศเฟี้ยว์ฟ้าว🔴#นาคบ่วงบาศรุ่นเปิดขุมทรัพย์และ..#ขอบุญกุศลนี้ 💦จงไปถึง#กัลยาณมิตร …. ทั่วทุกทิศทุกสถานรับบุญรับกุศลในครั้งนี้ที่🙏🙏🙏ข้าพเจ้าเพียรสร้างตลอดถึง..

#ดวงจิตดวงวิญญาณทุกดวงซึ่งข้าพเจ้า—ได้มอบบทแผ่เมตตา—ที่ไม่มีที่ใดเป็นบทที่มารดาให้กับข้าพเจ้า** สร้างเป็นธรรมทานผู้ใดต้องการบทแผ่เมตตานี้1. เข้ายูทูป พิมพ์คำว่า👇🏼👇🏼👇🏼2. #บทกรวดน้ำพระแม่ธรณี(อิมเฟี้ยว์ฟ้าว)3. เข้าไปฟังเข้าไปจด🖍💧กรวดน้ำทุกวันดียิ่งอนุโมทนาบุญนะคะกัลยาณมิตรเอ้ย…. ”

ล่าสุด เฟี้ยวฟ้าว ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า ” #อิมนาคีน้อยได้โชคออกพรรษาอิมรัก❤️🐍ปู่ย่าพญานาค มากๆที่ประทานพรวิเศษนี้ให้กับข้าพเจ้าซึ่งข้าพเจ้า🙏🙏🙏#เฟี้ยว์ฟ้าว ภาวนาบทสวดมาตลอดพรรษานี้ครบ 5,000 จบด้วยจิตที่รักสุดล้นกราบบารมี 🔴#นาคบ่วงบาศรุ่นเปิดขุมทรัพย์ที่ให้ข้าพเจ้าคนๆนี้

ได้สร้างองค์ปู่ย่าให้งดงามสมบูรณ์ยิ่งๆขึ้นไป#ที่สำคัญ#ในวันนี้ผู้ที่เมตตาให้โชค..ข้าพเจ้านิมิตฝัน คือ#แม่ย่าพญานาค 🐍 ท่านเมตตาต่อข้าพเจ้าให้ข้าพเจ้านำไปสร้างสานต่อณ เวลานี้ รูปปั้นแม่ย่า ก็ค่อยๆงามไปเรื่อยๆอิมรักและเคารพมาก เพราะรู้ว่า ปู่ย่า พญานาคมีจริง#ออกพรรษาในครั้งนี้#อิมถูก 15 ใบ เลขท้าย3ตัว

#110ข้าพเจ้าจะนำเงินทั้งหมดนี้#สร้างรูปปั้นแม่ย่า ต่อไปให้เสร็จสมบูรณ์ให้ได้ซึ่งองค์นี้จะอยู่ด้านเคียงข้างของ #พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109ที่ #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์จ. เชียงใหม่อนุโมทนาบุญกัลยาณมิตร ทุกท่านสิ่งนี้ ที่ลูกได้มา🙏🙏🙏เพื่อ🐍แม่ย่าพญานาคเน้อ ”

ขอบคุณข้อมูล:feawfoaw

เรียบเรียงโดย:setup999