เมื่อแฟนคลับให้ ริชชี่ รีวิว ก็อต คำตอบ เอ็นดูหนักมาก

บันเทิง

ทำเอาขาจิ้นฟินเวอร์ สำหรับคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง ก๊อต อิทธิพัทธ์ และ ริชชี่ อรเณศ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีโอกาสได้ร่วมแสดงละครคู่กันเรื่องแรกใน “ซ่อนเงารัก” ทางช่อง 3 ก็กลายเป็นผลงานที่สร้างชื่อให้ทั้งคู่ในทันที

ถึงแม้สาวริชชี่จะเล่นได้เพียงครึ่งเรื่องเท่านั้น ต่อมาหลังจากที่ทั้งคู่ได้ไปออกรายการคู่กันมีโมเมนต์น่ารักๆส่งสายตาให้กัน ทำชาวเน็ตแห่จิ้นจนเกิดเป็นแฮชแท็ก # ริชชี่ที่แปลว่าของก๊อต ขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์เลยทีเดียว

จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ออกงานคู่กันแบบรัวๆเผยโมเมนต์น่ารักๆปกป้องกันอยู่ตลอด งานนี้เลยทำให้หลายๆคนเชียร์ให้เป็นคู่จริง แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะให้สัมภาษณ์อีกครั้งๆ สถานะตอนนี้ยังเป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่

แต่ที่แน่ๆแฟนคลับมโนและเชียร์ไปไกลสุดๆ ล่าสุด สาวริชชี่ ได้เล่นตอบคำถามผ่านไอจีสตอรี่ งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาถามกันเพียบและหนึ่งในนั้นก็คือ “รีววิวพี่ก็อตหน่อยค่ะ” จากนั้นสาวริชชี่ก็ได้ตอบไปว่า

“-ริชมีคำถามค่ะ เราสามารถรีวิวคนได้ด้วยหรอคะ หนูงงนิดหน่อยค่ะ พี่อยากซื้อเค้าหรอคะ ให้หนูทำยังไงนะคะ หนูควรตอบว่าอะไรนะคะ?!? ” งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีแฟนคลับคนไหนให้รีวิวหนุ่มก๊อตอีกไหมเนี่ย555

เจอคำตอบของสาวริชชี่ไป งงในงงรีวิวแบบนี้ก็ได้หรอ ต้องบอกก่อนเลยว่าถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนของสาวริชชี่กับหนุ่มก็อต แฟนๆก็คงเห็นว่าทั้งคู่ชอบไปคอมเมนต์หากันอยู่ตลอด โดยเฉพาะหนุ่มก็อตเวลาที่สาวริชชี่

โพสต์ภาพอะไรไปหนุ่มก็อตก็มักจะไปคอมเมนต์แซวแกล้งสาวริชชี่อยู่ตลอดเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มก็อตกำลังจีบสาวริชชี่อยู่หรือเปล่าน้า งานนี้แฟนๆมีลุ้นไหมเนี่ยยังไงก็ต้องรอติดตามคู่นี้กันต่อไปนะคะ เพราะว่าทั้งคู่ดูเหมาะสมกันดีมากๆเลยอ่ะ แอดเห็นแอดชอบม๊าก

ขอบคุณข้อมูล:richyoranate

เรียบเรียงโดย:setup999