เต้ย เผยความรู้สึก หลังละคร ทุ่งเสน่ห์หาจบ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นละครที่ยังมีกระเเสฮอตอยู่เลยค่า สำหรับ ละครเรื่อง ทุ่งเสน่ห์หา ที่ถึงเเม้ว่าละครจะจบลงไปแล้ว เเต่เหล่าเเฟนๆละคร ก็ยังคงพูดถึงตัวละครต่างๆในเรื่องกันอยู่ พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า ละครสนุกทุกตอน เเละได้ข้อคิดต่างๆในเรื่อง มากมายอีกด้วย ฝีมือการเเสดงเเต่ละคนเก่งขนาดนี้ เเฟนๆ ก็ต้องติดใจกันเป็นธรรมดาค่า

ล่าสุด สาวเต้ย จรินทร์พร ได้ออกมาโพสต์ข้อความ กับบทบาทยุพิณที่ได้รับเเละขอบคุณ พี่เฟื่อง จุฬามณี ผูประพันธ์บทด้วยว่า “ขอบคุณ “ยุพิณ” ไอเลิฟยู เธอทำให้ชั้นเจ็บปวด เคียดแค้น ดีใจ มีความสุข มีความรัก สูญเสีย ร้องไห้ เสียใจ ไปกับเธอทุกอย่าง

เหมือนเป็นไบโพล่า เคยถามพี่เฟื่อง @julamanee_f ผู้เขียนบทประพันธ์นะคะ ว่า ยุพิณเค้าจะเป็นซึมเศร้ามั้ย ชีวิตผ่านอะไรโหดๆเยอะมากเลย ฮ่าๆ 🥺💗 สำหรับเต้ยบทยุพิณเป็นบทที่ท้าทายที่สุดดราม่าที่สุด

ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจ รักยุพิณคนนี้นะคะ ขอบคุณ ทุกคำชมและคำตินะคะ อ่านคอมเม้น อ่านทวีต ตลอด จะเก็บนำไปพัฒนาตัวเองอีกเรื่อยๆเลยค่ะ 😊 ในฐานะนักแสดง ได้เห็นความรู้สึกจากผู้เขียนบทประพันธ์ (รูปที่2)

แบบนี้แล้ว มันฟินมากนะคะ มันคือรางวัลของเต้ยสำหรับการเป็นยุพิณแล้วค่ะพี่เฟื่อง / พี่คิง @somching พี่สมรักษ์ @somrakn คุณดิว @dew_ka คะ เต้ยกราบขอบพระคุณมากๆนะคะ สำหรับ ความเชื่อมั่นและโอกาสดีๆในครั้งนี้ค่ะ 🙏🏻 ขอฝาก ยุพิณ ไว้ในความทรงจำ

ของผู้ชมทุกคนไปนานๆเลยนะคะ เจอยุพิณได้ใหม่ใน “วาสนารัก” รับบทโดย พี่เต๋า สโรชา ค่ะ”ซึ่งในทวิตเตอร์ได้เข้ามาชื่นชมสาวเต้ยในบทยุพิณกันอย่างล้นหลามว่า พี่เต้ยเเสดงได้ดีมากเลยค่ะ พี่เต้ยอินกับบทยุพิณมากๆ

ฉากที่รู้ว่าผู้กองเสีย ทำหนูร้องไห้ตามเลยDisappointed but relieved face จะติดตามผลงานตลอดนะคะ❤ สู้ๆค่ะ #กำลังใจของเต้ย,เต้ยเเสดงดีมากลูก เต้ยเอาอยู่ในบทยุพิน👏🏻👏🏻👏🏻👍🏻👍🏻#ทุ่งเสน่หาep19,คุณเต้ยเเสดงดีมากค่ะถึงบทบาท,พี่เต้ยเเสดงดีมากแต่น้องก็อยากให้พี่เป็นพระเอกอยู่ดีอ่าา

ขอบคุณข้อมูล: toeyjarinporn

เรียบเรียงโดย:setup999

May