เลดี้ปราง อวดลุคล่าสุด หลังกักตัวอยู่บ้าน ทำแฟนๆแห่คอมเมนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามทุกรูปแบบ

ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบโฆษณา พรีเซนเตอร์ เล่นละคร ถ่าย MV จนเจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นตัวท็อปของช่อง เรียกได้ว่าสาวปรางเก่งครบเครื่องเลยค่ะ เพราะนอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัว

จะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยของสาวปรางก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัว

จะเห็นได้ว่าสาวปรางเปลี่ยนลุคบ่อยมาก แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ช่วยเป๊ะปังไปหมด จนเจ้าตัวได้รับคำชมจากบรรดาแฟนคลับถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด ในช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก ทำให้งานในวงการบันเทิงเบรครัวๆ แถมยังต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น งานนี้สาวปราง ก็ขยันออกมาอวดลุคสวยๆ

ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาจนไอจีแตก เพราะสาวปราง สวยฉ่ำ จนต้องร้องขอชีวิตเลยค่ะ แถมท่าโพสของเจ้าตัวยังแซ่บเอามากๆ ทำเอาแฟนใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว

โดยสาวปรางได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🐰🌺 @myonlysunshine.official” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความสวยของสาวปรางกันอย่างมากมายว่า สวยมากครับ , หลงไม่ไหวแล้ววว , สวยมาก ชุดสวย ปรางสวยที่สุด , สวยมากค่ะ , สวยมากกกกกกกแม่ , งื้อออ สวย ,

สวยมากกก , สวยมากกกกกกกค่า , สวยไม่เคยแผ่ว , สวยมากกกกกกกกไฟลุกโชน คิดถึงจังงงงงง , สวยมากกกก , สวยน่ารักมากๆครับ สวยไม่แผ่วจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang