เอมมี่ ใส่ชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นสุดเซ็กซี่

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง เอมมี่ มรกต ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวนั้นแต่งงานกับหนุ่มหล่ออย่าง เจมส์ จิรายุทธ ได้ไม่นานก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

1 คนอย่างน้องสายน้ำ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเอมมี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวเอมมี่จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่เจ้าตัวนั้นยังสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ สมกับเป็นคนที่ชอบดูแลตัวเองจริงๆ นะคะ

ล่าสุด สาวเอมมี่ ก็ได้แพ็คกระเป๋า ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว พร้อมหน้าสามีและลูกชายสุดที่รัก เรียกได้ว่าทันทีที่เช็คอินเข้าที่พัก เอมมี่ก็ไม่พลาดที่จะปล่อยภาพแซ่บๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน เป็นการเปิดภาพทริปแบบสุดปังในชุดว่ายน้ำ

สีม่วงพาสเทลสีหวาน แต่หุ่นเอมมี่สวนทางเพราะช่างแซ่บมาก บิกินี่ตัวนี้เห็นหุ่นของเจ้าตัวชัดเจน กล้ามหน้าท้องแม่แน่นมากจริงๆ จ้า โดยสาวเอมมี่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “So happy to be here!! 😎 @devasom_resorts”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวเอมมี่กันอย่างมากมายว่า สวย หุ่นดีมากค่ะ , สวยมากค่ะ❤️ , 🔥🔥🔥🔥ฮอตสุดค่าาาา , หุ่นปังมาก👍👍👍 , สวยมากคร่าาาา , ดูแม่มาและเชยตอนแมา ปะกวด มิดไทย ยูนิเวอร์ , ประกวดนางงามอีกรอบก็ได้มงค่ะ คุณเอมมี่😍😍

ขอบคุณข้อมูล:aimeemorakot

เรียบเรียงโดย:setup999