เอส กันตพงศ์ เผยโมเมนต์น่ารักลูกสาว น้องวาเลนติน่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เอส กันตพงศ์ และภรรยาสาวสวย คริสติน่า วิงเคลอร์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องวาเลนติน่า หรือ ด.ญ.วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง

ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มเอสออกมาอวดความน่ารักของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่า

ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อพ่อเอสได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องวาเลนติน่า ขณะที่ส่งยิ้มหวานให้กล้อง น่าเอ็นดูสุดๆ

โดยพ่อเอสได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Someone is getting comfy in her new car seat from @babyhillsthailand ฮ่าาาาา…คาร์ซีทใหม่นี่นั่งสบายอย่างนี้นี่เอง😌👼🏻😌

#ดูทำหน้าทำตา #นั่งสบายอารมณ์เกิ๊นครับลูก 😜🤣 @valentina.erika.b” งานนี้ทำเอาพี่ๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาชมความน่ารักของ น้องวาเลนติน่า อย่างมากมาย

น่ารักที่สุดเลยครับคุณพ่อ😍😍 , ลูกคุณพ่อเอส So cute ที่สุดเลย❤️ , น่ารักมากครับยิ้มหวานจัง😮😮😮 , ยิ้มเก่งมากกกกก ดูแล้วยิ้มตามเลยค่ะ , ลูกสาวคุณเอสน่ารักมากกกกก ยิ้มหวานให้กล้องเป็นด้วยน่ารัก😂😂😂

น่ารักค่ะ สาวน้อย.รักนะคะ❤️❤️ , น่ารักที่สุด ❤️❤️❤️❤️ , น่ารักกม๊ากก🥰🥰 , ยิ้มน่ารักมากค่าาาา ❤️💋💋 , เจ้าหญิงน้อยยิ้มทีโลกละลาย👸🤍🤟 น่ารักจนใจบางหมดแล้วค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong