เอ็นดู น้องพายุ ถูกแม่ชมพู่ ตัดผมหน้าม้าทรงใหม่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นฝาแฝดที่ตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆเลยทีเดียว สำหรับ น้องสายฟ้า น้องพายุ ลูกชายของซุปตาร์สาวสวยของเมืองไทยอย่าง ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต ฉายแววเดินตามรอยคุณแม่ชมพู่เข้าวงการบันเทิงเด็กๆเพราะตอนนี้ทั้งสองแฝดเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงแล้วด้วยทั้งงาน โฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ

ก็ไม่รุ้ว่าไม่อนาคตน้องๆจะได้มีโอกาสเล่นละครหรือเปล่านะเนี่ย เชื่อว่าโตขึ้นกว่านี้ต้องมีผู้จัดละครหลายๆท่านติดต่อมาแน่นอนเลยทีเดียว และด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของทั้ง น้องสายฟ้า น้องพายุ ทำเอาเพื่อนๆของคุณพ่อคุณแม่และแฟนคลับต่างก็พากันหลงรักหนักมาก

นับวันยิ่งโตยิ่งหล่ออีกคนก็หล่อแบบละมุนสุดๆ ส่วนอีกคนก็หล่อทะเล้นขี้เล่น ล่าสุด คุณแม่ชมพู่ ก็ได้เปิดร้านซาลอนอีกแล้ว บรรจงตัดแต่งผมทรงใหม่ให้กับลูกๆทั้ง น้องสายฟ้า น้องพายุ หน้าม้าเต่อน่ารักน่าเอ็นกันทั้งคู่เลยทีเดียว

โดยแม่ชมพู่ ได้โพสต์ภาพขณะกำลังตัดผมหน้าม้าของกับ น้องพายุ พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า” เอาใหม่ ” เพื่อนๆคุณแม่และแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า อ้วนนนนน น่ารัก ,

ยุ หนาแน่นมากลูก น่ารักมาก❤️❤️❤️ , ❤️ เหมือนในหนังเรื่องคุณนายโฮ เลยคะ , ชอบชิกแพ๊กยุจังเลยคร๊าฟฟฟฟ😍😍 , โอ้ยยยยย หมั่นเขี้ยววววน้องยุ ❤️😍 , ฯลฯ

เด็กอะไรก็ไม่รู้น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆทำพี่ๆแฟนคลับหลงรักกันไม่ไหวแล้วจริงๆนะเนี่ย จนอยากได้มาเป็นลูกชายกันเลยที่เดียวค่า เดี๋ยวยังไงเราจะนำเอาความน่ารักของสองแฝดมาฝากแฟนๆอีกนะคะ

หน้าม้าเต่อ

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999