เอ๋ พรทิพย์ เผยคำพูดของ ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ตัวเองไม่เคยลืม

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากฝีมือ ป๋อ ณัฐวุฒิ กับภรรยาคนสวย เอ๋ พรทิพย์ และลูกชายสุดที่รักทั้ง 2 คน อย่าง น้องภู ภูดิศ และ น้องเภา ภูมิธนินทร์ ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงเก็บตัวอยูที่บ้านเลยทำให้แฟนๆจะได้เห็นความน่ารัก ความมุ้งมิ้งของครอบครัวนี้ผ่านไอจีของเอ๋ อยู่บ่อยๆ

และถึงแม้ว่าป๋อ และเอ๋ จะมีลูกด้วยกันถึง 2 คนแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้ความหวาน ความโรแมนติกลดน้อยลงไปเลยมีแต่จะเพิ่มมากขึ้นทุกๆวัน มีโอกาสพิเศษอะไรป๋อ ก็มีของมาเซอร์ไพรส์เอ๋ตลอด ยังคงรักและดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเป็นอย่างดีเสมอมา ไม่มีขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว

แล้วถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าเอ๋ นั้นแม้จะมีลูก 2 แล้วแต่ก็ยังคงสวยออร่ามากๆๆ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีทั้งเรื่องของการเลือกทานอาหาร และการออกกำลังกาย จนหุ่นสวยเป๊ะ โพสต์ภาพลงไอจีทีไรมีแต่คนแห่เข้ามากดไลค์ ชื่นชมมากมาย

ล่าสุดเอ๋ ก็ได้โพสต์หวานด้วยภาพคู่ป๋อ ลงไอจีเนื่องในโอกาสแต่งงานครบรอบ 8 ปี โดยเอ๋ได้เขียนแคปชั่นว่า “Happy 8th Anniversary 🥰 วันนี้เมื่อ8 ปีที่แล้ว พูดเลยว่างานวัดของเราในวันนั้นสนุกมากก คิดแล้วยังยิ้มอยู่เลย 😝

เอ๋กับพี่ป๋อเดินทางกันมาไกลมาก ปีนี้เป็นปีที่15 แล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเราจะได้คบกันจนมีลูก เพราะเรา2 คน แทบจะไม่มีอะไรเหมือนกันเลย มองต่างมุม แต่ก็พยายามที่จะปรับและจูน เรื่องทะเลาะก็มีเหมือนทุกบ้าน เรื่องปกติ แต่ก็เคลียร์กันให้จบๆ แป๊บเดียวก็ดีกัน และคิดเสมอว่าจะอยู่กันไปจนแก่แหละ

พี่ป๋อพูดกับเอ๋เสมอว่า จำไว้นะ!!! ไม่มีใครหวังดีกับเอ๋เท่าพี่ และไม่มีใครรักเอ๋มากเท่ากับพี่รักเอ๋ พูดจนจำขึ้นใจ 😘 พี่ป๋อเป็นพ่อที่ดีมาก เลี้ยงลูกและใส่ใจลูก เล่านิทานให้ลูกฟังทุกคืน ใครจะไปเชื่อเนอะ😂 และเป็นพ่อที่ตรงไปตรงมา สนุกก็สนุกสุดๆ ดุก็ดุสุดๆ เช่นกัน🤣

บ้านเราเป็นครอบครัวเล็กๆ แต่พลังเสียงของลูกทำให้พวกเราไม่เคยเหงา ขอบคุณลูกจอมป่วนทั้ง2 ด้วย ที่มาเติมเต็มให้พ่อกับแม่ คอยถามว่าหนาวไหม เหนื่อยไหม กอดหน่อย เราทั้งคนไม่ต้องการอะไรมาก นอกจากขอให้ครอบครัวของเรามีความสุข ❤️❤️ รักพี่ป๋อสุดๆไปเลย @poh_natthawut” น่ารักจริงๆเลยนะคะ

ขอขอบคุณ : aey_pornthip

เรียบเรียงโดย : setup999

kan