เเมท cover เป็นสาวเกาหลี พูดภาษาเป๊ะ จนเเต้วคอมเมนต์

บันเทิง

หลังจากมีการเเพร่ะระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ทางรัฐบาลต้องออกมาประกาศเคอร์ฟิวส์ เพื่อป้องกันการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมากขึ้น เหล่าศิลปิน ดารา หลายคนต่างถูกยกเลิกงานกลางคัน ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นต์ หรืองานต่างๆ ในวงการบันเทิงก็ถูกเลื่อนออกไป ทำให้หลายคนต้องเก็บตัวอยู่ในบ้านกันมากขึ้น

เเละจะเห็นได้ว่าเหล่าดาราต่างหากิจกรรมสนุกๆ คลายเครียดออกมาให้เห็นกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะร้องเพลง ออกมา cover เพลงต่างๆ หรือเเม้เเต่โชว์สเต็ปเเดนซ์ เเละเท่านั้นยังไม่พอหลายคนยังออกมาปลูกผัก ทำอาหารกันอีกด้วย

นับว่าช่วงเก็บตัวเเบบนี้เราก็จะได้เห็นกิจกรรมต่างๆของเหล่าซุปตาร์กันมาขึ้น เป็นมุมน่ารักๆที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยๆอีกด้วยค่า เเละเอพพลิเคชั่นที่หลายคนกำลังฮิตกันอยู่ในตอนนี้ก็คงจะไม่พ้นเเอพ tiktok ที่สาวสวยอย่างเเมท ภีรนีย์ ก็ไม่ยอมตกเทรนด์ค่า

พร้อมทั้งสาวเเมทยังปล่อยคลิปออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุด สาวเเมทก็ได้ออกมา cover เป็น ชอนซงอี นางเอกจากซีรีส์เรื่อง You who came from the stars พร้อมเเคปชั่นว่า “ใครนอรรรรรมอลก็ออกไป ไม่รับเข้ากลุ่มล่ะ ฟ้าสะดวกแบบนี้ ”

เเหม่ต้องบอกเลยว่าเป็นการ cover ที่พูดภาษาเกาหลีได้ตรงสุดๆเลยค่า งานนี้ทำเอาสาวเเต้ว ณฐพร ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์เเซวในอินเนอร์จัดเต็มของสาวเเมทเลยว่า “ฟ้ารดามาเองแมมมมม่ 🏆🏆🏆” ทำเอาชาวเน็ตถึงกับขำลั่นไอจีในความฮาของสาวเเมทกันเลยทีเดียว

ช่วงเวลาเก็บตัวถึงเเม้ว่าจะน่าเบื่อไปสักหน่อย เเต่ก็ยังดีที่มีเเอพสนุกๆมาให้สาวเเมทได้คลายเครียด เเถมยังสร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าเเฟนคลับด้วย ถ้าเก็บตัวนานกว่านี้เราก็คงจะได้เห็นคลิปของสาวเเมทกันมากขึ้นเเน่ๆ

ไม่ว่าจะเป็นบทนางเอก นางร้าย หรือว่าบทตลก สาวเเมทก็พร้อมจัดเต็มเพื่อเเฟนคลับทุกคนค่า อินเนอร์มาเต็มไม่เเพ้สาวเเต้วกันเลยทีเดียว งานนี้สาวเเต้วคงต้องหลีกทางให้กับสาวเเมทเค้าเเลล้วละค่า ยอมในอินเนอร์จริงๆ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: mattperanee

เรียบเรียงโดย:setup999

 

May