เเอน จักรพงษ์ ฟาดแรง หลังอเเมนด้า ไม่ผ่านเข้ารอบ Top5

บันเทิง

หลังจากการประกวด Miss Universe 2020 จบลง ทำเอาคนไทยทั้งประเทศต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินกันสนั่นโซเชียล เมื่อตัวเเทนสาวไทยอย่างอเเมนด้า ฮอบดัมนั้นไม่เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย จนทำให้เกิดเเฮชเเท็กติดเทรนด์ #MissUniverse2020 เกิดขึ้นในทันที

ล่าสุด เเอน จักรพงษ์ ยังได้ออกมาโพสต์คลิปพูดถึงประเด็นนี้ด้วยว่า “คือ 1 สัปดาห์ นี้เเม่คิดว่าคงไม่สามารถทานอาหารเพชรได้ เพราะว่าได้รับเเกงจากป้าพอลล่ามาเต็มๆ เเต่เเม่ก็กะว่าจะส่งโป๊ะเเตกไปให้ป้า เพื่อเป็นของขวัญตอบเเทน เพราะว่าป้าโป๊ะมากคนทั่วโลกเห็นได้ว่ามันไม่เเฟร์

เอาเป็นว่าเราให้เกียรติคนได้ตำเเหน่งนะ สวยเก่ง เเต่อย่างน้อยอเเมนด้าควรได้รอบ Top5 เพราะในชีวิตไม่เชียร์นางงามเลย ปีนี้เชียร์เขาเพราะเป็นคนฉลาด โดยเฉพาะรูปร่างของเขา ตลอดจนการพรีเซนต์ชุด ความอดทน

ที่ละเอียนอ่อนเขาทำการบ้านได้ดีสุดๆ เดินสวยขนาดนี้ พี่ลูกเกดสอนได้ดีมาก คงจะขอเเรียนเชิญทั้งน้องอเเมนด้ามารายการของดิฉัน “พร้อมทั้งเเอน จักรพงษ์ ยังทิ้งท้ายด้วยว่า “ดิฉันจะเก็บเงินเอาไว้ ถนอมเงินเอาไว้

ไม่ซื้อละครลาตินละ เเต่จะเอาเงินมาสังคายนาเวทีการประกวดของป้าพอลล่าดีกว่า เเล้วเจอกันค่ะ” หลังจากที่เเอน จักรพงษ์ออกมาโพสต์คลิป ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็น เห็นด้วยกันเพียบว่า “จริงค่ะ ถ้าเข้ารอบ 5 คนจะไม่เสียใจเลย

หนูไม่เคยเชียร์นางงามมาก่อนหน้านี้เลย แต่น้อง อแมนด้า เธอสวยสมมงและฉลาดจนหน้าเชียร์ I love Amanda ❤,จริงค่ะแม่แอนหนุอ่ะคถ.แม่แอนอยากให้แม่จัดสักปีเอาฟาดหน้าxป้าพอลล่าเนี้ยดูสะเวทีที่เค้ามีเกียรตินะ

เป็นยังงัยเอาเงินมากองให้ตรงหน้าเราก็ไม่เอาเราจะเอาคนที่เป็นเพชรจริงเท่านั้นที่เหมาะกับการประกวดนางงามจักรวารเท่านี้นแม่เอ้ยถ้าแม่จัดนะทั่วโลกลุกเป็นไฟอ่ะ, “งานนี้เเอน จักรพงษ์จะทำอะไรต่อไปนั้น คงต้องรอติดตามชมกันต่อไปเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:Anne Jakrajutatip

May