แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น แอดมิทเข้าโรงพยาบาล เหตุเพราะพิษผลไม้

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีการเตือนว่า ทุเรียนจัดอยู่ในอาหารกลุ่มผลไม้ ที่มีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ รวมทั้งเป็นแหล่งของคาร์โบไฮเดรต หากต้องการกินทุเรียนให้ได้รับประโยชน์และคุณค่าทางสารอาหารที่เหมาะสมไม่ควรกินทุเรียนเกินวันละ 2 เม็ด ไม่กินถี่ทุกวัน และลดอาหารกลุ่มข้างแป้ง ของหวานในมื้อที่กินทุเรียนสูงถึง 520-780 กิโลแคลอรี

ซึ่งเทียบเท่ากับกินข้าวมันไก่ 2 จาน หรือเท่ากับการกินอาหาร 2 มื้อ นอกจากนี้คนที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคไต โรคเบาหวาน โรคหัวใจและโรคความดันโลหิตสูง ควรระมัดระวังเรื่องการกินทุเรียนมากกว่าคนทั่วไป อาจกินได้แต่ต้องกินในปริมาณน้อยกว่าคนปกติและไม่บ่อย

เพราะการกินทุเรียนปริมาณมากหรือกินทุเรียนบ่อยๆ จะส่งผลต่อปริมาณน้ำตาลและไขมันในเลือดของผู้ป่วยได้ เช่นเดียวกับ แจง แจงจิต ศรีภรรยาคนสวยของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น ที่ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลด่วน

เนื่องจากกินทุเรียน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าที่สาวแจง นั้นกินเยอะมากหรือน้อยขนาดไหนถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน โดยสาวแจง ได้โพสต์ภาพมือที่ถูกเจาะให้น้ำเกลือ พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า ” พอกันทีทุเรียน !!!!! ลาก่อน ”

และหลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนๆพี่ๆในวงการบันเทิงแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นของให้สาวแจงหายไวๆ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้อาการที่แน่ชัด ยังไงเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดทให้แฟนๆได้ทราบกันอีกทีนะคะ

เราก็ขอให้สาวแจงหายป่วยไวๆน้าเราเป็นกำลังใจให้ค่า ช่วงนี้เป็นฤดูของทุเรียนหลายๆคนที่ชอบกินทุเรียนมากๆมักจะจับจ่ายหาซื้อมากินกันบางคนกินเยอะจนต้องเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว ก็กินแต่พอประมาณแล้วกันเนอะรักษาสุขภาพตัวเองไว้ให้ดีๆน้า

ขอบคุณข้อมูล:jangjit

เรียบเรียงโดย:setup999