แจ็ค แฟนฉัน พา โม อมีนา ลงอ่าง ขี่คอกอดกันนัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว โม อมีนา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเป็นนักแสดงในสังกัดอาร์เอส มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 เอชดี คือ คุณหนูเทวดา

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ทั้งงานละคร ภาพยนตร์

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวโมจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บความเซ็กซี่ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ

จนตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นสาวฮอตไปแล้ว แถมใครๆก็ตกหลุมรักกับนิสัยน่ารัก ๆ ของเจ้าตัว ทำให้กลายเป็นที่รักของเพื่อนพ้องและแฟนคลับ

ล่าสุด โม ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในช่องยูทูบของ แจ็ค แฟนฉัน ในช่วง แฟนฉัน 1 คืน กับตอน EP.9 โม อมีนา จัดให้ชุดใหญ่ ที่พาหนุ่มแจ็คพาสาวโมมาเปิดตัวเป็นแฟนสาว

และเดตกันสุดสวีต ทั้งกินข้าวแกง ไปทำบุญด้วยกัน ซึ่งแจ็คก็ยอมรับว่าเคยจีบสาวโมด้วย ก่อนจะถามสาวโมว่า “เธอไหวเปล่า เราหื่นนะ” ซึ่งสาวโมก็ตอบไปว่า

“แจ็คจะไหวกับเราหรือเปล่า ?” และบอกว่าวันนี้ อมีนาจะจัดให้เต็มที่เลย !! แต่ก่อนลงอ่างแช่น้ำ โม อมีนา ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เปลี่ยนชุดว่ายน้ำ พร้อมกับเสิร์ฟท่ายาก

ขี่คอ แจ็ค กลางสระว่ายน้ำกันไปเต็มๆ จนหนุ่มๆหลายคนต่างอิจฉาตาร้อน พร้อมกับยกให้ แจ็ค เป็นคนมีบุญทันที และความฟินยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้

เพราะ โม อมีนา ยังงัดอีก 1 ช็อตเด็ดด้วยการกอด แจ็ค แฟนฉัน บนเตียงนอน จนทำให้ แจ็ค ถึงกับเขินหนักไปไม่เป็น เก็บอาการไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:Jackfanchan