แจ๊ค แฟนฉัน หน้าจ๋อย ตร.บุกถึงบ้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงอารมณ์ดีมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์โดยเจ้าตัวมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงครั้งแรกจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน หลังจากนั้นแจ๊คยังมีผลงานภาพยนตร์ต่อมาอีกหลายเรื่อง

ไม่ว่าจะเป็น เด็กเดน ,วาไรตี้ผีฉลุย ,ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ,สายลับจับบ้านเล็ก และ เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน และด้วยความที่เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ขี้เล่น เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้เจ้าตัวเป็นที่รักของเพื่อนๆ และพี่ในวงการบันเทิง

และก่อนหน้านี้หนุ่มแจ๊คโดนดราม่า หลังไลฟ์สดขายของ แต่ดันพบว่า เอาเสื้อที่ยืม “มดดำ” มาไลฟ์ขายด้วย จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ก่อนที่มดดำออกมาพูดว่าเป็นเพียงการหยอกล้อเท่านั้น และเสื้อตัวนั้นก็ยังอยู่ไม่ได้ขาย

ล่าสุด หนุ่มแจ๊ค ก็ทำเอาแฟนฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับตำรวจ 3 นาย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ผมนั่งทำอุปกรณ์ไม่ได้นอนเลยครับจ่า#เกือบเกมแล้วx😂 #xว่าxเลิกทำรายการขอของดาราดีกว่า”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กระหน่ำถามหนุ่มแจ็คว่าเกิดอะไรขึ้นกันอย่างมากมายว่า 5555 ขอของหรือขโมยครับ 😂 , แจ็ค เกิดอะไรขึ้นกับแจ็ค , อะไร ยังไงแจ๊ค , เอาอีกแล้วนะแจ้ค ,

แจ๊ค นายคือบุคคลต้องสงสัย??😢😢😢😂😂😂 , เรื่องจริงผ่านจอ , 55555555ขำไม่ไหวละ55555555 , คอนเทนต์​ใหม่​ขอของตำรวจ😂😂 , ถ้าทำแบบนี้อีกต่อไปไม่ขายให้แล้วนะ😂 , เกมซะแล้ว😁😁😁 , บอกแล้วให้แจ้งราคา

ทำห่วงทั้งไอจี

ขอบคุณข้อมูล:jackfanchan

เรียบเรียงโดย:setup999