แจ๊ส ชวนชื่น อาลัย น้าค่อม ยอมรับใจหาย

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โศกเศร้าเสียใจเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา ลูกสาวนักแสดงตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น อย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณพ่อ ทำเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เป็นห่วงและร่วมกันส่งกำลังใจไปให้ น้าค่อม เป็นจำนวนมากเมื่อเจ้าตัวมีอาการอยู่ในภาวะโคม่าอวัยวะหลายอย่างล้มเหลว ร่างกายไม่ตอบสนอง

ต่อมาเมื่อเช้าวันนี้ 30 เม.ย.64 สาวไอซ์ ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่าคุณพ่อเสียชีวิตลงแล้ว งานนี้ก็ทำให้เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่กันอาลัย น้าค่อม เป็นครั้งสุดท้าย เสียใจกับการจากไปที่ไม่มีวันหวนกลับ เหลือไว้เพียงผลงานที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

ล่าสุดน้องชายคนสนิทอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยรัก น้าค่อม “บุญกุศล อันใด ที่ผมเคยได้ ทำมา เทวดา ฟ้า ดิน ถ้าได้ยินผม ผมขอให้ผู้ชาย คนนี้ กลับมา ด้วยนะครับ

เป็นกำลังใจ ให้ครอบครัว พี่ค่อม ทุกคน เข้มแข็งนะน้อง @ice_napatcharin 🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼 @na.kom_ 🙏🏼 ” ,

” หลับให้ สบายนะพี่ค่อม ขอให้บุญ กุศล ญาติสนิทมิตรสหาย ที่ได้ทำมา ส่งผมให้พี่ค่อม อยู่ในภพภูมที่ดี นะ ผมใจหายจริงจริง รักพี่ค่อมเสมอ รัก จริงจริง ทำไมมันต้องเป็น อย่างนี้ด้วย

เป็นกำลังใจให้ครอบครัว พี่ค่อมทุกคนเสมอนะครับ #อาคมปรีดากูล#ripน้าค่อม 🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤 @na.kom_ 🖤” ทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้

ขอบคุณข้อมูล:jazzpadung

เรียบเรียงโดย:setup999