ครอบครัวสุดเศร้า รับศพ น้าค่อม เผาวันนี้ 30 เม.ย.64

บันเทิง

โศกเศร้าเสียใจหนักมากๆเลยทีเดียว สำหรับ นักแสดงตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น หลังจากที่เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา ลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณพ่อทรุดหนักถึงขั้นโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลวร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้

และมีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆในวงการบันเทิงต่างก็ร่วมส่งกำลังใจให้ น้าค่อม อาการดีขึ้น แต่ก็สุดยื้อทำให้ น้าค่อม เสียชีวิตลงไปในสุดท้ายในวันนี้ 30 เม.ย. 64 ซึ่งหลังหลายๆคนทราบข่าวการเสียชีวิตของ น้าค่อม

ทุกคนก็พร้อมใจกันร่วมแสดงความอารัยรักกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ล่าสุดทางทีมข่าว ไนน์เอ็นเอร์เทน ได้เปิดเผยว่า โดยเมื่อช่วงสายวันนี้ 30 เม.ย 64 ทางครอบครัวโดยมีลูกสาวอย่าง สาวไอซ์

ได้เดินทางไปสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดีนทร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อนำไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เวลา 15.00 วันนี้

โดยทางโรงพยาบาล ระบุว่ากรณีผู้เสียชีวิตจากโควิด-19ก็จะมีการห่อร่างด้วยถุงซิปล็อก 3 ชั้น ก่อนญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา และไม่อนุญาตให้เปิดออกจากถุงบรรจุศพ

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ น้าค่อมด้วยนะคะ เชื่อว่าน้าค่อม จะอยู่ในความทรงจำของทุกๆคนตลอดไป ตัวที่จากไปแต่ก็ยังมีผลงานอื่นๆอีกมากมายไว้ดู

สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:nineentertain