ช่างผมดัง ปิดร้านฉีดพ่นเชื้ออย่างด่วนหลัง แต้ว ณฐพร มาใช้บริการ

บันเทิง

เชื้อโควิด-19ที่แพร่ระบาดทำเหล่าคนบันเทิงประกาศติดเชื้อและกักตัวเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้นางเอกสาวอย่าง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ไม่รอดเหมือนกันโดยเมื่อวันที่ 15 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19และตอนนี้ก็กำลังรอการรักษาอยู่ก็ไม่รู้ว่าเธอได้เตียงหรือยัง

และในขณะเดียวกัน สาวแต้ว ก็ได้ออกมาแจ้งไทม์ไลน์ของตัวเองด้วยว่าไปไหนมาบ้างว่าก่อนหน้านี้จะออกมาประกาศติดโควิด-19 14-15 วันที่ผ่านมา อย่างละเอียด

1 ก.ค. : บ้าน

2 ก.ค. : บ้าน

3 ก.ค. : บ้าน ตรวจ COVID-19 (ตรวจถึงบ้าน)

4 ก.ค. : ผลตรวจเป็น Negative ทำกายภาพ @PS Rehab

5 ก.ค. : ตัดไหม @รพ.พญาไท นวมินทร์

6 ก.ค. : บ้าน

7 ก.ค. : ตรวจสุขภาพ @Absolute Health

8 ก.ค. : ชมโครงการCBRE @ซอยอยู่เจริญ 11 ชมโครงการ @ซอยสาธร 15 ทำ Treatment @Hive Salon (Velaa)

9 ก.ค. : ชมโครงการ @ISSARA Residence พระราม 9 ซื้ออาหารสุนัข @Moggie Doggie

10 ก.ค. : @บ้าน

11 ก.ค. : @บ้าน

12 ก.ค. : @บ้าน

13 ก.ค. : @บ้าน

14 ก.ค. : ตรวจ COVID-19

15 ก.ค. : @บ้าน @รพ.พญาไท นวมินทร์

ล่าสุด ก้อง Hive Salon แฮร์สไตลิสชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งว่า เนื่องจากทางคุณแต้วมีการมาใช้บริการในวันที่8ที่ผ่านมาที่สาขาเวลาหลังสวน

และได้ผลตรวจโควิดวันนี้เป็นบวก ทาง Hive Salon เพิ่งนำทีมพนักงานทั้ง 3 สาขา ตรวจหาเชื้อ Covid-19 ณ โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2564

เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการ Hive Salon ตามปกติ ปรากฎผลตรวจ “เป็นลบ” ทุกคนทั้งสามสาขารวมถึง ทีมออฟฟิต แต่เราจะให้ทีมงานที่ทำสาขา velaa sindthorn กักตัวต่อเพื่อเช็คผล

และให้ทีมงานจากสาขาอื่นที่ตรวจผลเป็นลบทั้งหมดมาสลับทำที่สาขานี้แทนเนื่องจากสาขาในห้างปิดตามมาตรการของรัฐบาล เรื่องการคลีนนิ่งทุกวันนี้เราทำบิ๊กคลีนนิ่งก่อนปิด

และฉีดพ่นทำความสะอาดเก้าอี้สเตชั่นทุกครั้งที่จบงานกับลูกค้ารายคนอยู่แล้วครับ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและขอให้ปลอดภัยนะครับ ปล.ผมไม่ได้เจอแต้วมาเป็นเดือนละครับ

” พร้อมแคปชั่นว่า” 🙏🙏🙏 เดี๋ยวทาง @hivesalon จะเอาผลตรวจพนักงานทุกคนที่ตรวจวันจันทนที่ผ่านมาโพสยืนยันนะครับ 🙏 ” ซึ่ง สาวแต้ว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า” ขอโทษพี่ก้องและทีมงาน HIVE ทุกท่านนะคะ ”

ขอบคุณข้อมูล: gonghivesalon24 , taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย: setup999