แทค โชว์ผลตรวจโควิด แบบขำๆ ก่อนทำงาน

บันเทิง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดหนักไปทั่วโลก และทำให้ประชาชนต่างก็พากันเดือดร้อนไปกันหมด และในบางประเทศทางรัฐบาลก็ได้ออกมาประกาศปิดประเทศกันเลยทีเดียว ซึ่งในประเทศไทยก็ถือว่าเป็นประเทศที่โชคดีมากๆ

เพราะพบผู้ติดเชื้อไวรัสและเสียชีวิตน้อยกว่าหลายประเทศ และในขณะเดียวกันเราก็มักจะเห็นเหล่าคนบันเทิงทั้งหลายได้ร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่มลุคแบดบอยส์

อย่างหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19กำลังระบาดเจ้าตัวก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หยิบยื่นน้ำใจให้ผู้คนที่เดือดร้อน ช่วยเหลือจนสุดกำลังทั้งแจกข้าว ลงพื้นที่ขี่มอเตอร์ไซค์แจกของให้กับประชาชนตามสถานที่ต่างๆ

ล่าสุด หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 เริ่มดีขึ้นรัฐบาลก็ได้มีมาตรผ่อนปรนให้กองถ่ายละคร กลับมาเริ่มทำงานได้อีกครั้ง ซึ่งหนุ่มแทค ก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนที่จะเริ่มทำงานเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเอง

ขณะที่อยู่ในรถที่ตรวจรอผล พร้อมกับโชว์ชุดตรวจหาเชื้อไวรัสที่สามารถรู้ผลได้ภายใน 2 นาที ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายกับชุดตรวจครรภ์ ถ้าปรากฏเห็น 1 ขีด หมายถึง ไม่ติดเชื้อแต่ถ้าหาก 3 ขีด หมายถึง ติดเชื้อ พร้อมระบุข้อความว่า “เพื่อความปลอดภัย

ในการทำงาน❤️❤️❤️ผ่านครับ🤣🤣🤣🤣ถ้า2ขีด นี้ท้องเลยนะ🥶🥶🥶🥶🥶#ทุกคนจะได้สบายใจในการทำงาน#ผมกลัวเข็มกลัวเลือดครับจะเป็นลม#ตรวจโควิด” โอ๊ยจะเอาฮาไปไหนเนี่ยหนุ่มแทค 55555

ขอบคุณข้อมูล:tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย:setup999