แพนเค้ก เผยหน้าสด ในวัย 34 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวด ได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 และตำแหน่ง “สุดยอดนางแบบโลก” จากเวทีโมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2004 ที่ประเทศจีน

มีผลงานละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น พลิกดินสู่ดาว, บ่วงหงส์, เธอกับเขาและรักของเรา เป็นต้น และมีผลงานภาพยนตร์โฆษณาสินค้ามากมาย

จนได้รับฉายาว่าเป็นหนึ่งใน “เจ้าแม่พรีเซนเตอร์” จากสื่อหลายแขนงในวงการบันเทิง และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ และถึงแม้วา่เจ้าตัวจะอายุ 34 แล้ว

ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลยค่ะ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ทำให้ทุกครั้งที่สาวแพนเค้กออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อแพนเค้กได้ออกมาโพสต์ตัวเองในลุคตื่นนอน โชว์หน้าสดให้เห็นแบบเต็มๆ โดยแพนเค้กได้ถ่ายคู่กับน้องหมาสุดที่รัก

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตื่นมา เจอจุ้มปุ๊ก อยู่ข้างๆเฉยเลย😙🦊 ถึงว่าทำไมอุ่นๆ🤭 เจ้าลูกหมาป่าเอ้ย!!!! #panpanhuskyfamily #panpanhappyday”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าหน้าสดของสาวแพนเค้กสวยใส ไร้ที่ติจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:khemanito