แฟนคลับเล่า โรเบิร์ต มาเข้าฝัน ฝากบอก บอล เชิญยิ้ม

บันเทิง

สร้างความเสียใจให้กับเพื่อนพ้องคนวงการและแฟนคลับมากๆเลยทีเดียว กับการจากไปของตลกชื่อดัง โรเบิร์ต สายควัน โดยบรรยากาศหลังเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจศพของ โรเบิร์ต บอล เชิญยิ้ม น้องชายคนสนิทของ โรเบิร์ต และครอบครัวได้ไปเก็บกระดูกกัน

เพื่อเตรียมนำไปลอยอังคารที่แปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา เพราะอยากให้โรเบิร์ตได้อยู่ใกล้ๆกับหลวงพ่อโสธร ซึ่ง หนุ่มบอล ได้โพสต์ภาพกระดูกของโรเบิร์ต พร้อมระบุข้อความว่า “พวกเรามาเก็บพี่ พรุ่งนี้ผมจะพาพี่ไปฝากกับพระแม่คงคานะ 🖤🖤🖤 ”

ขณะที่แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เล่าว่าตนเองฝันเห็นโรเบิร์ตมาบอกว่า ” พี่บอล หนูคิดอยู่ทั้งคืนว่าจะโพสต์ดีมั้ย แต่พอเห็นวันนี้เก็บอัฐิเลยขอบอกนะคะ คือเมื่อวันที่26หนูคลิปที่พี่บอลโพสต์ถึงพี่โรเบิร์ต พอตกดึกฝันเห็นพี่โรเบิร์ต เขามาบอกว่า

เขาอยากให้พี่เก็บเสื้อคอกลมแขนยาวสีขาว กับกางเกงสีดำและรองเท้าหุ่มเปิดส้นเอาไว้ และเจาชอบชุดนี้มันใส่สบายดูสะอาดดี ส่วนเสื้อผ้าตัวอื่นๆก็บริจาคไปนะ ให้คนที่เขาไม่มี และเก็บโทรศัพท์เครื่องสีขาวไว้ด้วยนะ ให้พี่แจ๋วเก็บไว้ และเขายังบอกว่า

เขาไม่ห่วงอะไรแล้ว เขาดีใจที่พี่บอลจัดการทุกอย่างให้ดีแล้ว ไม่ห่วงอะไรอีกแล้ว เขายังบอกอีกว่า ฝากขอบคุณทุกคนด้วยนะที่มาช่วยเขาขอให้ทุกคนโชคดีนะ จำไว้ดีๆนะวันเกิดผม วันตายผม ขอให้โชคดีนะ และทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “บอกไอ้บอลมันด้วยแต่งตัว

ให้กูซะเต็มยศเลยนะมึง ไม่คิดว่ากูอึดอัดมั้งไง ผูกไทค์ให้กูอีก” แล้วก็หัวเราะ พร้อมบอกอีกว่าขอบใจมันนะ ไอ้ตั๊กด้วยขอบใจมาก แล้วก็หายไปค่ะ หนูไม่รู้ว่าพี่จะเชื่อมั้ยนะคะ แต่หนูแบบนี้จริงๆ หวังว่าพี่คงเห็นนะคะ #คุณอ้วนเล่าเรื่องผี ”

ขอบคุณข้อมูล:ballyim_uri

เรียบเรียงโดย:chuydaily