แฟนโอเด็ต สวนกลับ หลังรู้แม่แตงโม จะฟ้อง 300 ล้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ตอนนี้ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับอดีตนางแบบชื่อดังอย่าง โอเด็ด เฮนเรียต แจ็คโคมิน ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวแฉถึงผู้ชาย ป. ที่เกี่ยวข้องกับคดีของ แตงโม นิดา แถมยังมีข่าวว่าแม่แตงโมได้ให้ทนายเดชาโทรหาโอเด็ด แจ้งว่าแม่แตงโมจะฟ้องโอเด็ต 300 ล้าน

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “พี่ๆ นักข่าวบอกคุณแม่จะฟ้องพี่!!!! ฟ้องมาจ๊ะ เราจะได้รู้ว่าใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ” หลังจากนั้นเจ้าตัว

ก็ได้เตรียมเปิดหลักฐาน ไฮโซปอ ก่อนประกาศเป็นความหวังของหมู่บ้าน โดยงานนี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพไฮโซปอ พร้อมกับระบุข้อความว่า “รูปพร้อม หลักฐานพร้อม เป็นความหวังของหมู่บ้าน”

และเมื่อได้ถามแม่ของแตงโมถึงเรื่องนี้ คุณแม่บอกว่าไม่รู้เรื่องมาก่อนและไม่รู้จักโอเด็ตด้วย และเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ทางรายการ เป็นเรื่องใหญ่ ได้โฟนอินสัมภาษณ์โอเด็ต

กรณีข่าวว่าถูกทนายแม่แตงโมข่มขู่จะฟ้องเรียกค่าเสียหายจริงโดยมาถึง 300 ล้านบาท ซึ่งโอเด็ตก็ยืนยันเรื่องนี้เล่าว่า ล่าสุดนี่เลยค่ะ so they wanwa sue me หนูก็บอกว่า

why do yo wanna sue me? do you have money to sue me? คุณแม่จะฟ้องหนูเพราะอะไรค่ะ เป็นคุณทนายที่โทรมาหาหนูค่ะ หนูก็เลยถาม whats a name of your lawyer?

ทนายคุณแม่ชื่ออะไรเหรอคะ เขาจะมาฟ้องทำไมคะ so you wanna fight let fight คุณแม่แตงโมจะมาฟ้องหนู 300 ล้าน อันนี้เขาให้พี่ทนายโทรมาหาหนูเลยค่ะ  หนูก็พร้อมไง นึกออกมั้ย

แม่จะฟ้องหนู300 ล้าน อยู่ดีๆ ถ้าหนูอยู่เมืองไทย หนูจะเดินเอาเงิน 300 ล้านไปตบหน้าคุณแม่หนูพร้อมไง เรากำลังคิดอยู่ ด้วยความที่แฟนหนูเป็นนักธุรกิจ ก็เลยบอกแฟนว่าเนี่ยเขาจะมาฟ้องโอเด็ต

แฟนก็เลยบอกว่าให้ไปถามชื่อทนายมา ถามชื่อบริษัทมา แล้วเราจะซื้อทั้งบริษัทเลย จะได้จบๆ กันไป แฟนหนูเป็นคนมีเงินเอาง่ายๆ ถ้าคุณแม่ฟังอยู่ ก็อยากจะบอกว่าอย่ามายุ่งกันเลยเราอยู่ของเราเฉยๆ ดีที่สุดแล้ว

เอาจริงๆ ถ้าคุณแม่อยากมายุ่งเนี่ย คุณแม่มีแต่เสียกับเสียนะคะ ต่อมาทางรายการได้ให้โอเด็ตเคลียร์โดยตรงกับทนายเดชา ซึ่งอยู่ในสายด้วย ทนายเดชายืนยันว่าไม่เคยโทรไปฟ้องโอเด็ตและยืนยันว่าแม่แตงโทรไม่มีการคิดจะฟ้องร้องโอเด็ตแม้แต่บาทเดียว

ขอบคุณข้อมูล:เป็นเรื่องใหญ่