แฟนๆฮือฮา เติ้ล ธนพล กลับมาโสดแล้ว ปังมาก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลหลังจากที่อดีตแฟนสาวของนักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดังอย่าง เติ้ล ธนพล ที่ชื่อว่า นิวนิว เอวเด้ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ประกาศเลิกกับฝ่ายชายทั้งๆที่ยังรักอยู่แต่ก็ทนไม่ไหวเมื่อเห็นแฟนตัวเองกลับมาป่วยนั่งซึมอยู่หน้าตู้เย็นทั้งที่ก่อนหน้านี้อาการดีขึ้นมากแล้วพากันไปเที่ยวอยู่ตลอด

ซึ่งงานนี้แฟนคลับ หนุ่มเติ้ล ก็แห่ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ในขณะที่ หนุ่มเติ้ล ก็ได้ออกมาโพสต์เคลียร์ประเด็นที่นั่งหน้าตู้เย็น

ระบุว่า ” มีคนถามแต่ว่าทำไมนั่งหน้าตู้เย็น เคยนั่งในห้องรางเท้าแล้ว แต่พื้นรองเท้ามันเหนียวกินไม่ไหว #ตรูไม่ได้นั่งคุย กับตู้เย็นนะ สติ สติ

ก่อนจะนำเสนอจริงๆพี่เป็นแบบนี้พูดไปก็เหมือนแก้ตัว ไม่พูดก็แสดงว่าเป็นอย่างนั้นจริง เวลาจะบอกเราเองว่ามันคืออะไร เอาเป็นว่าทุกอย่างมันมีเหตุและผล จงจำเอาไว้ว่าเคยทำอะไรมา ”

ล่าสุด หนุ่มเติ้ล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ระบุว่า” มีความสุขกับความ โสด ชื่น ปะทานข้าวกัน แต่ผมไม่ดื่มนะ ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียวว่า

พระเอก หนังจีน🔥 , อุ้ย!พี่เติ้ลโสดอีกครั้งไปค่ะทานข้าวหนุ่มหล่อ , สุดยอดค่ะ ตั้งเป้าและทำให้ได้ คุณทำได้อยู้แล้ว ลบคำครหาคนที่มองคุณแง่ลบ

ทำให้พวกนั้นรู้ว่าคุณทำได้ ไม่ใช่มองแต่แง่ลบๆ อย่างน้อยเพื่อตัวเองและครอบครัว ค่ะ สู้ๆ ค่ะ , หล่อข้ามประเทศเลยค่ะ , ฯลฯ บอกเลยว่าตั้งแต่เป็นหนุ่มโสดปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคนแถมยังฮอตมากอีกด้วยนะเนี่ย

งานนี้แฟนๆคงอยากเห็นผลงานการแสดงของ หนุ่มเติ้ล กันแล้วแหละหลังจากที่ห่างหายไปนานก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เจ้าตัวจะมีเห็นผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน

ขอบคุณข้อมูล : tle_tanapol