แมท รับบทแม่บ้านตำรวจ เคียงข้าง สงกรานต์ ออกงาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แมท ภีรนีย์ และหวานใจหนุ่มหล่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว แต่กว่าจะผ่านมาได้ทั้งคู่โดนดราม่ากันอย่างหนักหน่วงเลยค่ะ

และดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ  เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไหร่

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะเติมความหวานใหกันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่า เมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันสักทีค่าาา

ล่าสุด สาวแมท ก็รับบทแม่บ้านตำรวจแล้วหนึ่ง โดยควงหนุ่มสงกรานต์ออกงานกรุบๆ ณ ร้านปันรักษ์ โดยสมาคมแม่บ้านตำรวจ ที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งสาวแมทได้ระบุแคปช่นเอาไว้ว่า

“‘ร้านปันรักษ์’ โดยสมาคมแม่บ้านตำรวจ เปิดอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ มีผลิตภัณฑ์หลากหลายให้ช้อป เพื่อส่งเสริมสนับสนุนครอบครัวตำรวจทั่วประเทศ รวมถึงเสื้อยืดที่ระลึก

และแจ็คเก็ตของสมาคมฯ ที่ได้ร่วมงานกับดีไซเนอร์แถวหน้าของประเทศไทย คุณพลอย-แสงแข เหมกมลเศรษฐ์ ที่แมทสวมใส่อยู่ เชิญชวนมาอุดหนุนกันได้ที่ชั้น2 ตึกมภร โรงพยาบาลตำรวจ ค่ะ💓”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ คนสวยของพี่เป็นแม่บ้านตำรวจ😍😍 , คุงแมทสวยมาก 😍😍😍

พี่สวยที่สุดเลยค่ะในภาพ , น้องแม่ใส่สวยมากเลยค่า🤍🎉 , 🥰 คุณแม่บ้านตำรวจ ❤️ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าภาพนี้สาวแมทสวยมากๆ  เลยนะคะ ออร่าแม่บ้านตำรวจจับสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:mattperanee