แอนนา เผยเงินเดือนของ กระติก ที่ แตงโม โอนให้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากกรณีของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างที่ไปล่องเรือกับเพื่อนๆ สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ก็กลายเป็นกระแสสังคมที่ได้ตั้งข้อสงสัยกันอย่างหนักเลยทีเดียวเพราะตอนนี้ แตงโม ตกเรือก็มีเพื่อนๆอยู่ด้วยทำไมถึงไม่ช่วยกันจนเกิดกระแสชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล

โดยเฉพาะเพื่อนสนิทของ แตงโม อย่าง กระติก ที่เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัวและนั่งอยู่บนเรือด้วยกันที่ก่อนหน้านี้ในสัมภาษณ์มีประโยคหนึ่ง บอกว่า ถ้าโมเสียชีวิต เงินติกก็หายไปเหมือนกัน หลายคนได้ยินถึงกับรับไม่ได้

ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของ แตงโม ก็ได้พูดในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ถึงประเด็นเรื่องที่ แตงโม ทะเลาะกับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวอย่างหนักว่าที่กระติกพูดถ้าโมไม่อยู่ กระติกก็เสียรายได้นั้น

อันนี้เป็นเรื่องจริงเพราะว่าก่อนหน้านี้มันมีประเด็นหนึ่งคือโมจะให้แอนนามาเป็นผู้จัดการ ให้แอนนาดูคิวทั้งหมดตอนนั้นก็มีการทะเลาะกันครั้งใหญ่กับกระติก

โดยกระติกก็บอกว่าแล้วฉันจะกินอะไร เธอให้ฉันเดือนละ 6,000 บาท แล้วถ้าเธอไม่ให้งานฉัน แล้วฉันจะกินอะไร ซึ่งถ้าถามเราเธอก็ไปทำงานสิ

เธอจะให้ฉันเลี้ยงตลอดชีวิตเหรอ โมก็มาบอกแอนนาว่าแอนนาช่วยพูดหน่อย แอนนาเลยบอกโมไปว่าฉันเป็นคนกลางที่เข้ามาในภายหลัง เธอเคลียร์กันคร่าวๆไหม

แล้วเดี๋ยวที่เหลือฉันเคลียร์เอง แตงโมถามว่าแอนนาต้องการเงินเท่าไหร่ให้เป็นผู้จัดการ แอนนาก็บอกว่า ฉันไม่เอาสักบาท เรื่องนี้กระติกรู้ แอนนาไม่เอาสักบาท

เปอร์เซ็นต์เดียวก็ไม่หักนอกจากโมอยากให้เป็นงานๆก็ว่ากันไป ตั้งแต่ขายงานโมมาก็ไม่เคยเอาเพราะเพื่อนลำบากเรารู้ เอาไม่ลง

ขอบคุณข้อมูล : เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8