แฟนๆแฉ นิกกี้-ก้อย คุยกันมานานแล้ว

บันเทิง

เป็นที่จับตาความสัมพันธ์มาซักพักใหญ่แล้วละค่าาา สำหรับคู่ของหนุ่มคารมดี นิกกี้ ณฉัตร และนางเอกสาว ก้อย อรัชพร หลังก่อนหน้านี้นิกกี้พูดกลางรายการที่ตัวเองไปออกว่า จีบน้องก้อยอยู่ ล่าสุดเมื่อเจอพี่ๆนักข่าวหนุ่ม นิกกี้ ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า จีบก้อยจริง

โดยเผยว่า ผมจีบเค้าอยู่ คุยจริงจัง คุยคนเดียว มีไปออกเดทร้านส้มตำบ้าง แบบไปสองคนบ้างหรือไปกับเพื่อนเค้าบ้างก็มี ซึ่งสถานะก็ขอเรียกว่า คนคุย คุยเรื่อยๆชิลๆไม่รีบร้อนถ้าจีบไม่ติดตัวเองก็โสดยาวๆไป เรื่องที่ก้อยฮอตคนจีบเยอะก็ไม่หวั่น

ล่าสุด ชาวเน็ตในเพจใต้เตียงดาราก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้สนั่น ซึ่งมีแฟนๆส่วนหนึ่งที่บอกเลยว่าคู่นี้ไม่ใช่แค่จีบแต่เหมือนจะคุยกันได้มาได้หลายเดือนแล้ว แล้วมีช็อตโป๊ะๆด้วยเช่นตอนที่ ก้อยใส่เสื้อกล้ามไลฟ์สดกับเพื่อนอยู่ดีๆแล้ว นิกกี้ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ก้อยใส่เสื้อดีๆหน่อย” ซึ่งก้อยก็รีบไปหยิบผ้ามาคุลมทันทีจนเพื่อนๆยังแซว

เค้าคุยกันมานานพอสมควรแล้วนะ แต่เพิ่งเป็นข่าวเอง 6-7 เดือนได้แล้วมั้ง แนะนำไปดูซุปตาร์พาตะลุย ก่อนแล้วก็ไปดูแชร์โลมา ตอนก้อย นะ จะเข้าใจว่าคุยกันมากี่เดือนแล้ว

เพิ่มเติมครับ=คำถามที่หลายคนสงสัยมีคำตอบอยู่ในคลิป ใน youtube ของนิกกี้และช่องอื่นๆนะครับ

ก็คิดเอานางไลฟ์สดกับเพื่อน แล้วนิกกี้มาเม้น ก้อยปิดเสื้อดีๆหน่อย สักพักนางหายไป ไปหยิบเสื้อมาคลุมจ้า แล้วเพื่อนนางก็แซวบอกนั่งตั้งนานไม่คิดจะปิดไรงี้ แล้วนางก็เขินๆตอกกลับว่า ไม่ ก็แปลว่าเขาเห็นว่ามันโป๊ไงเลยให้หาอะไรมาปิดงี้ แล้วนางเหมือนเขินๆ ฉันชอบ ฉันเชียร์ ไม่ต้องหนีก้อย ลองดู❤️❤️🥰🥰

เรียกได้ว่า คู่นี้ แฟนๆหลายคนมั่นใจว่าเค้าต้องมีซัมติงหรือต้องคุยกันมาได้ซักพักแล้ว เอาละสิ งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่ายังไง แต่บอกเลยว่าคู่นี้มีทั้งเสียงสนับสนุนและไม่สนับสนุน ส่วนใหญ่ที่สนับสนุนเพราะเคมีเข้ากัน และดูเป็นคนชิลๆเหมือนกัน

ส่วนคนที่ไม่สนุบสนุนคือเป็นห่วง ก้อย เพราะเมื่อก่อนนิกกี้ก็มีข่าวกับผู้หญิงเยอะ และเจ้าตัวจะเป็นคนติดเล่นถึงเนื้อถึงตัวสาวๆที่ร่วมงานด้วยเลยทำให้หลายคนไม่อยากให้คบกันนั่นเอง เอาเป็นว่ากองเชียร์ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปเนอะจะว่าออกหัวหรือก้อย

ขอบคุณข้อมูล : ใต้เตียงดารา

เรียบเรียงโดย : setup999