แอนนา เมาท์ เวียร์ ควงสาวผมสั้น อาจสับขาหลอก

บันเทิง

ทำเอาหลายๆคนตกใจหนักมาก หลังจากที่พระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้มอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมายอมรับตรงๆว่าได้เลิกรากับอดีตหวานใจสาวสวย ปิดฉากรัก 9 ปีเต็ม และในขนาดเดียวกันเจ้าตัวก็ยังยอมรับอีกว่า

ตอนนี้ได้มูฟออนแล้วมีสาวคนใหม่นอกวงการที่กำลังคุยๆกันอยู่ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ได้เผยภาพ เวียร์ กับผู้หญิงคนนึงควงกันไปเที่ยวไปดูที่ดินจังหวัดแต่ก็ไม่รู้ว่าใช่คนนี้หรือเปล่า ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาเผยอีกว่า ” วันนี้อยู่ๆ น้ำตาก็จะไหล.. ผัวไปภูเก็ตกับใคร ผู้หญิงผมสั้น คนนั้นคือใคร? อ่อ.. คนที่ผัวบอกว่า กำลังคุยๆ อยู่นี่เองสินะ

ผัวมูฟออนไว ไม่ผิด แต่..xูเองที่ยังทำใจไม่ได้ งื้อ.. คนนี้คือคนเดียวกับที่ผัวพาไปดูที่ ดูทาง ตอนเลิกกับนางเอกใหม่ๆ ช่ะ!! อะเค สวยอยู่ หนูยอมให้ก็ได้ #รำพึงรำพันเพราะพิษไฟเซอร์” ซึ่งชาวเน็ตก็ได้แห่เดาเป็น เวียร์ เอ๊ะอะไรยังไงนะเนี่ย

ล่าสุด แอนนา พิธีกรสุดแซ่บรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 ก็ได้ขอเม้าท์กระแสข่าวรักครั้งใหม่ของ เวียร์ หลุดปากพูดเต็มๆ หลังจากพิจารณาภาพดีๆแล้ว เธอรู้สึกว่าสาวในภาพ

กับสาวที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าเวียร์พาไปดูที่นั้น น่าจะเป็นคนละคนกันหรือเปล่าเธอเองก็ไม่แน่ใจ ในขณะที่ภาพผู้หญิงเสื้อชมพูในร้านอาหารกับเวียร์นั้น แอนนา เผยว่าเป็นภาพนานแล้ว

ตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ไม่ใช่ภาพใหม่แต่อย่างใดต้องบอกไว้ก่อน ทั้งนี้ แอนนา ยังเผยอีกว่า ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าสาวๆที่ถูกจับตามองเป็นคนเดียวกันไหม

แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือเป็นสาวหมวยๆผมสั้นทุกคน ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุสับขาหลอกอะไรกันขึ้นหรือเปล่าต้องจับตากันต่อไป อย่างไรก็ตาม แอนนา ยังเปรยทิ้งท้ายไว้อีกว่า

ถ้าเวียร์จะมูฟออนจริงๆก็อยากให้แฟนๆยินดีกับความรักครั้งใหม่ของเขาดีกว่า งานนี้ก็ต้องรอฟังจากปากของ เวียร์ อีกทีว่าสาวคนที่ข่าวใช่ตัวจริงหรือไม่

ขอบคุณข้อมูล : เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 , เจ๊มอย 108