แอนนี่ บรู๊ค ซึ้ง น้องฑีฆายุ ก้มกราบเท้าแม่ในวันเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนที่สู้ชีวิตเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวต้องหาเงินเลี้ยงลูก และเลี้ยงคุณแม่ที่ป่วยเพียงคนเดียว แต่ถึงแม้ว่าลำบากแค่ไหนเจ้าตัวก็ไม่เคยย่อท้อ

ทำให้แฟนๆ ชื่นและยกย่องเจ้าตัวเป็นอย่างมาก แถมสาวแอนนี่ โชคดีที่มีลูกชายน่ารัก เรียกได้ว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะมาช่วยแม่ขายของหาเงินอยู่ตลอด นอกจากน้องฑีฆายุ จะเป็นเด็กที่ขยันแล้ว ยังเป็นเด็กที่เรียนเก่งมากๆ เลยค่ะ

ล่าสุด แอนนี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดอบอุ่นในวันเกิดของลูกชาย น้องฑีฆายุ ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้จัดปาร์ตี้แบบคนอื่น แต่ลูกชายใช้โอกาสนี้ก้มกราบเท้าแม่ในวัยเกิด ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

โดยสาวแอนนี่ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “HBD ฑีฆา 11ขวบปีผ่านไป ขอให้มีแต่ความเจริญๆนะลูกนะ หนูไม่ได้เป็นหนี้แม่เลย แม่เป็นหนี้หนูทุกอย่าง ความรัก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความอบอุ่น ที่ให้แม่ทุกวัน ขอบคุณที่เกิดมา

ทำให้แม่อยากเป็นคนที่ดีขึ้นเป็นแม่ที่ดีที่สุดให้ลูก แม่ขอบคุณ❤🤗” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดน้องฑีฆายุ กันอย่างมากมายว่า HBDมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะคับ😍 ,

ขอพระเจ้าอวยพรค่ะ , HBD ขอให้น้องเติบโตมาด้วยความดี เติบโตมาเป็นคนดีรักคุณแม่มากๆนะคับ❤️❤️ , อนาคต น้อง จะดูแลคุณแม่ ได้ดีแน่ๆนอนคับ ❤️❤️❤️ , ขอให้มีความสุขเจริญเจริญตลอดไป HBD.คับ❤️ , ขอให้มีความสุขทั้งคุณแม่&คุณลูกนะค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

อดยิ้มตามไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:annie_teekayu

เรียบเรียงโดย:setup999