แอน โพสต์ภาพคู่หนุ่ม ทำแฟนๆเฮลั่น

บันเทิง

คงจะไม่มีคำไหนที่เหมาะกับเธอมากไปกว่าคำว่า “ข้ามเพศพันล้าน” จริงๆค่ะ สำหรับ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) นอกจากนี้ แอน ยังมีธุรกิจอีกมากมาย ที่สำคัญยังเป็นผู้หญิงข้ามเพศที่รวยเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย และอันดับต้นๆของโลกอีกด้วย

แล้วถ้าพูดถึง แอน สิ่งหนึ่งที่หลายคนนึกถึงก็คือเรื่องของความรัก โดย แอน ประกาศมาตลอดว่าเธอนั้นมีความรักในแบบที่ตนเองสามารถเลือกได้หรือ “รักเลือกได้” ทำให้ที่ผ่านมา แอน มีชายหนุ่มหล่อรอบกายเต็มไปหมด

ซึ่งสเปคของ แอน ก็คือหนุ่มต่างชาติโดยเฉพาะผู้ชายสายฝ. ที่จะชื่นชอบเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ได้จริงจังกับใครมากนัก แต่ถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า แฟนคนแรกของ แอน ก็คือ เบนจามิน หรือที่หลายคนเรียกกันว่า “เฮีย”

โดย เฮีย นั้นทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ แม้ว่าก่อนหน้านี้ แอน จะชวนให้มาอยู่ด้วยกันที่ไทยแต่ว่า เฮีย ก็ยังอยากที่จะทำงานของตนเอง ทำเอาแฟนๆหลายคนชื่นชอบเฮียมาากๆๆ แถมยังเชียร์ให้ แอน คบกับ เฮีย มาโดยตลอด

และล่าสุด แอน ก็ทำเอาแฟนๆใจเต้นรัวๆ เพราะโพสต์ภาพคู่หวานๆกับ เฮีย พร้อมแคปชั่น”Let’s Smile, Darling! ❤️💋 ยิ้มสิคะ!!! #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #ลูกแม่แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip”

ทำเอาแฟนๆถามรัวๆเลยว่า เฮีย กลับมาเมืองไทยแล้วหรอ คอมเมนต์สนั่นเลยว่า คนนี้ไม่ได้มาเพื่อเงินแน่นอนค่ะ​ จริงใจที่สุดและเป็นfamily man ด้วยค่ะ​ รู้สึกและสัมผัสได้ว่าอบอุ่น​เป็นธรรม​ชาติกับคุณ​แอนมากค่ะ , คนนี้เหมาะกับพี่ที่สุดแล้ว..สิ่งดีคนดี ๆ จงเก็บและรักษาไว้เถอะครับ❤️❤️ ,

ทีมเฮียค่ะ ถ้าตอนนี้เฮียอยู่ข้างๆด้วยคงจะดีมากๆเลยค่ะ ❤️❤️❤️ , เฮียมาแล้วเหรอคะ??? คนนี้แหล่ะ เนื้อคู่ และแดดดี้ที่แท้ทรู #ทีมเฮีย , เฮียมาแล้วหรอค่ะ อ๊ากกกก งานนี้คนอื่นตกกระป๋องแน่ 😂 #ทีมเฮีย , สมกันมากคะ , เชียร์เฮียนะคะคุณแม่ , เฮียกลับมาแล้วหรอ , แม่ เฮียเหมาะสมที่สุดค่ะ

กองเชียร์ดีใจมากๆๆๆๆ

ขอขอบคุณ : annejkn.official

เรียบเรียงโดย : setup999

kan