มิกกี้ โพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่น หลังครบรอบแต่งงาน เจนี่

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่

แต่งงานกันได้ไม่นาน ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโนล่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

เพราะแต่ละครั้งที่สาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้ได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และยิ้มเก่งซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด เนื่องมนวันดีๆ ครบรอบแต่งงาน 2 ปี หนุ่มมิกกี้ ก็ได้ออกมาเผยภาพสุดอบอุ่น พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก พร้อมกับระบุข้อความสุดซึ้งถึงภรรยาคนสวยเอาไว้ว่า “Happy Anniversary my love @janienineeleven, two years and now three of us 🤍”

งานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ❤️❤️❤️ happy annivetsary jaaa coach น่ารัก , คุณแม่น่าใสสุดๆ , ครอบครัวสุขสันต์ค่า♥️♥️♥️👍 , Happy Anniversary krub! ❤️❤️❤️ , น่ารักมากเลยค่ะ😍 ,

น่ารักทั้งสามคนเลยค่ะ โดยเฉพาะน้องยิ่วโตยิ่งน่ารักค่ะ❤️❤️❤️ , น่ารักจัง เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ เลยนะคะ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย แถมตอนนี้ก็มีพยานรักด้วยกันแล้ว 1 คน จนกลายเป็นครอบครัวสุขสันต์

ขอบคุณข้อมูล:mickey.a.np

เรียบเรียงโดย:setup999