แอฟ ทักษอร เขินหนัก หลังเจอพระเอกหนุ่มหล่อ กอด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับ สาวแอฟ ทักษอร ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลยค่ะ แถมพักหลังๆ มานี้หลังจากสาวแอฟมารับบทบาทเป็นพิธีกรในรายการ 3 แซ่บ

จะให้ได้ว่าเจ้าตัวเปลี่ยนลุคบ่อยมาก ซึ่งแต่ละลุคสวย แซ่บ โดนใจแฟนๆ มากๆ เลยค่ะ แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาาา

ล่าสุด ในรายการ 3 แซ่บ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 อย่าง กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ งานนี้ทำเอาเหล่าพิธีกรเสียอาการกันยกใหญ่

โดยเฉพาะแม่แอฟ ที่ดูเหมือนว่าจะเก็บทรงไม่ค่อยอยู่ โดยทางด้านของแฟนคลับได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่แอฟเขิลเสียน่ารักเลย😁☺️💗” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเป็นจำนวนมากว่า ใครกล้าทำแม่เสียอาการขนาดนั้น❤️❤️❤️ , ยิ้มตามเลย😊😊😊❤ , เขิลแบบนี้ซิดี , 😍น่ารัก😍 , แม่เสียอาการ 😂😂😂 , กำไรกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว😂😂 , เคมีเข้ากันได้นะน่ารักอะ❤️❤️😂

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn , gulfkanawut , nemotomza

เรียบเรียงโดย:setup999