น้องไคเด้น ลูกชาย แม่ขนมจีน ฉายแววหล่อแต่เด็ก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่าาา สำหรับ น้องไคเด้น ด.ช.ขุนพล สารสาส ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถ ขนมจีน กุลมาศ และสามีหนุ่มหล่อ เคน ขันธ์เพชร

และด้วยความที่ น้องไค้เด้น มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว และเผลอแป๊บเดียว

น้องไคเด้น อายุครบ 8 เดือนแล้ว โตเร็วมากจริงๆ ค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ขนมจีนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ และงานนี้ดูเหมือนว่าแม่เองก็หลงหนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของเจ้าตัว

เต็มไปด้วยภาพของลูกชายค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมาก จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่ขนมจีน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารัก สดใสของลูกชาย น้องไคเด้น ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมากจริงๆ ค่ะ แถมยังฉายแววความหล่อแต่เด็กอีกด้วย

ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าาา โดยแม่ขนมจีนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My cutie pie 🌤 @21august.baby #7monthsold #day214 #kaidensarasas”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องไคเด้น กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ ตกหลุมรักรอบที่ล้าน น่ารักค้าบบ

น่ารัก😍😍 , ❤️ หล่อมากๆเลยค่ะ , น้องเหมือนแม่ขนมจีนมากคะ , หล่อมากกกค่ะ❤️ , หล่อจังเลยค้าบบ , น่ารักกก❤️ , น้องหล่อมากกกกก , หล่อมากฮ่ะ แหม่ๆ น่ารักขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:knomjeankulamas