แอฟ ทำเอาอึ้ง ไม่คิดว่าจะกล้าโพสต์คลิปนี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกตอนเรียนอยู่ชั้น ม.4 โดยคนชักจูงเข้าวงการคือ ป้าชาลี เจ้าของนิตยสารพลอยแกมเพชร ผลงานชิ้นแรกคือถ่ายนิตยสารพลอยแกมเพชรและมีผลงานเป็นที่รู้จักในบท รุ้ง สาวสวยในโฆษณา มิสทีน

และมีผลงาน ถ่ายโฆษณาระยะหนึ่งแล้วแสดงละครเรื่องแรกในปี 2544 เรื่อง มิตร ชัยบัญชา มายาชีวิต รับบทเป็น กิ่งดาว ดารณี  ภรรยาคนแรกของคุณมิตร ชัยบัญชา และมีผลงานภาพยนตร์ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล

เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รับบทเป็นมณีจันทร์ แอฟ ก็มีผลงานกับช่อง 3  และอยู่ในความดูแลของ บริษัท เมกเกอร์ กรุ๊ป   มีผลงานการแสดงที่ผ่านมา อาทิ ริษยา, ผู้ชายมือสอง, มนต์รักลอตเตอรี่

จอมใจ, ตี๋ตระกูลซ่ง, จำเลยรัก ฯลฯ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วแต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด แอฟ ได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตามนั้นค่ะ …” แต่ที่ทำเอาหลายๆ คนฮือฮาก็คงจะเป็นเสียงที่แม่แอฟเลิกใช้นั้นเอง

โดยคำพูดในคลิปมีใจความว่า “ไม่มีเป้าหมายในชีวิตค่ะ ไม่อยากทำงาน แค่อยากสวยรวยเซ็กซี่ มีผัวรวยแล้วจบ นั่งเฉยๆ ทำงานทำไม อยากนั่งเฉยๆ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ทั้งขำทั้งเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวแม่แอฟกันอย่างถล่มทลาย ไม่คิดว่าเจ้าตัวจะเลือกใช้เสียงนี้

555555555555 พี่แอฟฟฟฟฟฟคะ!!! 🔥🔥🔥 , แม่!!!! ทำไมแม่ตัดหน้า เซฟเสียงไว้นานละยังไม่ได้ทำ 😂😂😂 , ไม่เชื่ออออออออ , ป๊าดดดดด ถูกจายยยยย

แม่คะะะะ ชอบมากกกกกกกก , แม่!!!5555555 , แม่!!!!!😍😍🔥 , 555555​… ปรี้ยวเยี่ยวราดมากแม่ เลิฟฟฟฟ , แม๊ คือที่สุด ดูเหมือนว่าจะถูกใจแฟนๆ มากเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn