แอฟ-น้องปีใหม่ แต่งตัวเป็นอาหมวย รับเทศกาลตรุษจีน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร และลูกสาวคนสวย น้องปีใหม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ตัวติดกันมาก มีแม่แอฟที่ไหน ต้องมีน้องปีใหม่ที่นั่นค่ะ

แถมตอนนี้ น้องปีใหม่ ยังโตเป็นสาวแล้วด้วย ฉายแววความสวยตามรอยแม่แอฟมาติดๆ เลยค่ะ นอกจากนี้น้องปีใหม่ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีความสามารถรอบด้านอีกด้วย

งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตามน้องปีใหม่กันเป็นจำนวนมาก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ก็ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้

ส่วนแม่แอฟเองถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

ล่าสุด แม่แอฟ ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวกับความสวยของเจ้าตัวอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพกับลุคสาวหมวยหวานรับเทศกาลวันตรุษจีน

ซึ่งปีนี้พิเศษสุดๆ เพราะแม่แอฟมาพร้อมน้องปีใหม่ โพสท่าประชันแบบไม่มีใครยอมใครเลยค่ะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของแม่ลูกคู่กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าาา สวยหวานละมุนละไมมากเลยค่ะ ❤️❤️ , คุณแม่คุณลูก สวยน่ารักค่ะ 💖💕❤️❤️ , สองหมวย น่ารักเลยค่าาา 😍❤️

นางฟ้าของ…❤️ , 😍สวยน่ารักจริงจ้า แม่ลูก แต่ที่สวยหวานมากมายก็แม่แอฟนี่หละจ้า 😍 , โหความส๊วย!!!!!!😳 , สวยรับตรุษจีนคะ หนุ่มเหนือเชื้อจีนจะแต่งหล่อมั้ยน้อfcตี่แอฟ

แหม่ๆ เรียกได้ว่าสวยแพ็คคู่เลยนะคะ ที่แต่สวยหวานมากมายก็คงจะเป็นแม่แอฟ ที่ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn