แอฟ อวดของขวัญวันเกิด ปีนี้เยอะมาก

บันเทิง

สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ถือว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวขวัญใจของใครหลายๆคน ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าสาวแอฟมักจะชอบออกมาอวดความน่ารักคู่กับลูกสาว ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ

และดูเหมือนว่าตอนนี้สาวแอฟนั้นจะสวยขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างเป็นอย่างมาก ออร่าเปล่งปลั่งสุดๆ แถมสาวแอฟได้กลับมารับงานละครอีกด้วย หลังจากที่ห่างหายไปนาน ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าความสามารถของเจ้าตัวมาก

และเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวแอฟ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวนั้นอายุ 40 ปีแล้ว ปีนี้สาวแอฟก็ทำงานตั้งแต่เช้าถึงค่ำเลยทีเดียว แต่เพื่อนๆ และรุ่นน้องในวงการก็ไม่ลืมมาอวยพรวันเกิดและมอบของขวัญให้สาวแอฟกันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวแอฟ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปของขวัญวันเกิดที่ได้ในปีนี้ ต้องบอกเลยว่าเยอะมาก กองเท่าภูเขาเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวแอฟนั้นได้ของขวัญมากมายขณะนี้ เพราะเจ้าตัวนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คนนั่นเอง

โดยสาวแอฟได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เมื่อวานวันเกิดทำงานถ่ายรายการทั้งวันตั้งแต่เช้าถึงคำ่ ตั้งใจอยากให้เป็นวันทำงานธรรมดา แต่สุดท้ายก็ไม่ธรรมดา กลายเป็นอีกปีที่ประทับใจ มีความสุขที่สุดค่ะ ขอบคุณทุกคำอวยพร

ของขวัญ เค้ก ดอกไม้ ที่ส่งมาให้นะคะ แอฟได้อ่านทุกข้อความ ขอให้พรดีๆที่แอฟได้รับส่งกลับไปยังทุกคนเช่นกันค่ะ ขอให้มีความสุข มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะด้วยกันอย่างนี้ตลอดไปนะคะ รัก ❤️” อย่างไรก็ขอให้สาวแอฟมีความสุขมากๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999