ชาย อานันท์ทวีป สู้เพื่อแตงโม เผยมีคนรู้ปิดเป็นความลับ

โซเชียล

กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ซึ่งวันพรุ่งนี้ 26 เม.ย. 65 นี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแถลงปิดคดีอย่างเป็นทางการตอบทุกข้อสงสัยให้กระจ่าง

ก่อนหน้านี้ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ก็ได้เปิดใจก่อนวันแถลงปิดคดีของลูกสาว เตรียมผ้าเช็ดหน้า ซับน้ำตาในวันพรุ่งนี้ กลัวตัวเองทนไม่ไหวร้องไห้ เมื่อทราบสาเหตุการตกเรือที่แท้จริงของลูกสาวขณะแถลงข่าว

ล่าสุด ชาย อานันท์ทวีป หนึ่งในผู้ที่ออกมาช่วยหาหลักฐานคดี แตงโม ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวว่า ” อย่าคิดด้อยค่าพลังโซเชียลหรือคุณค่าของใคร แต่ละคนมีคุณค่าในตัวของตนเอง

แต่ละคนมีความสามารถ ความถนัด ความคิดในแต่ละด้านที่ไม่เหมือนกัน การที่จะเปิดใจรับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ที่ช่วยกันหาข้อมูลหลักฐานข้อเท็จจริง จะผิดจะถูกแต่ทุกคนมุ่งไปสู่จุดหมายเดียวกัน

นั้นคือ..ความยุติธรรมที่จะเกิดขึ้นกับผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นที่รักของประชาชนทั้งประเทศ จะปิดหูปิดตาให้คิดว่าคุณคิดถูกอยู่ฝ่ายเดียว แล้วคนอื่นผิดหมดนั้นไม่ได้ จุดเล็กๆที่มองผ่าน

อาจจะเป็นชนวนไปสู่คำตอบที่แท้จริงก็เป็นได้ พอถามว่าความจริงคืออะไร…คำตอบที่ได้มาบอกว่าคือความลับ… ในเมื่อมันจะยังลับต่อไป…

เราก็จะหาความจริงจนกว่าทุกอย่างเปิดเผย…หรือถ้าเปิดเผยแล้วค้านสายตาคนทั้งประเทศ..พวกเราชาวโซเชียลนี้และที่จะลุกขึ้นมาสู้ เราไม่ท้อ..

เราไม่ถอย..แล้วเรามาเดินหน้าหาความจริงไปด้วยกัน..ความยุติธรรมเพื่อเธอเท่านั้นที่เราต้องการ..แตงโม @melonp.official #เพื่อภัทรธิดา

#เพื่อสังคมที่ดีกว่านี้ #เพื่อความเท่าเทียมและเสมอภาค #เพื่อความยุติธรรม #รูปนี้มี10ปีขึ้น ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : chai_anandadvip