โตโน่ ภาคิน เผยยอดบริจาคล่าสุด ว่ายน้ำข้ามโขง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าผ่านพ้นไปได้ด้วยดีจริงๆค่ะ สำหรับ โครงการ “One Man And The Sea หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” ของ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ซึ่งได้ทำการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไปกลับไทย-ลาวระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร

เพื่อระดมเงินไปช่วยโรงพยาบาลริมฝั่งโขงอย่างโรงพยาบาลนครพนมของไทย และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาวเพราะ ‘โตโน่’ ก็สามารถทำภารกิจว่ายน้ำของตัวเองได้สำเร็จ

ในขณะที่ยอดบริจาคก็พุ่งไม่หยุด โดยวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายที่จะเปิดรับบริจาคแล้ว โตโน่ จึงออกมาเปิดยอดบริจาคล่าสุดให้ได้ติดตามกัน เอาเป็นว่าจะได้ไปเท่าไหร่แล้วไปอ่านกันเลย

ชื่นใจมั้ยครับ 🙂 เพราะทุกคนช่วยกัน”ลงมือทำ”เพราะเรารักกัน เพราะสามัคคีกัน เพราะมีน้ำใจให้กัน 🇹🇭🇱🇦 วันสุดท้ายของการเปิดรับบริจาค ณ ตอนนี้ 70,127,886 บาท ขอบคุณนะครับ🇹🇭🇱🇦#เก็บรักษ์#หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ #onemanandtheriver#นครพนม#ท่าแขก

ชื่นใจดีใจสุดๆน้ำตาไหลทุกครั้งที่ดูภาพอันน่าประทับใจมากๆดีใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆที่ได้บริจาคขอบคุณทุกๆทีมงานที่ได้ร่วมด้วยช่วยกันในกิจกรรมครั้งนี้ขอบคุณโตโน่ที่เป็นสะพานบุญในครั้งนี้เราคนอีสานคนขอนแก่นภุมิใจที่สุด❤️❤️ , ❤️ , 🙏🏻🙏🏻🙏🏻อนุโมทนาสาธุค่ะ ขอกราบหัวใจคุณโตโน่ ทีมงานและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน และผู้ร่วมบริจาคค่ะ❤️🇱🇦🇹🇭❤️ , ❤️❤️❤️❤️❤️ ช่วยกันคนละนิดคนละหน่อย ความสามัคคีคือพลังที่ยิ่งใหญ่คะ อนุโมทนาสาธุคะ

ขออนุโมทนาสาธุ กับทีมงานและผู้ร่วมบุญทุกท่านค่ะ🙏 , ยินดี และ ดีใจมากๆขอบคุณโตโน่ ที่ทำให้ภาพนี้เกิดขึ้นค่ะ❤️ , หนึ่งในคนนครพนม ขอบคุณโตโน่มากๆน๊า🤍 , อ้ายโน่คะ.. วันนั้นน้องดีใจหลาย พอกลับถึงบ้าน น้ำตาจะไหล ภาพแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นที่นครพนม เป็นครั้งแรกในชีวิตของน้องจริงๆ ขอขอบใจอ้ายหลายๆเด้อ 🙏❤ , ชื่นใจมากๆและยินดีกับความสำเร็จในสิ่งที่คุณได้ตั้งใจทำเพื่อผู้อื่นนะคะ❤️❤️❤️

เรียกได้ว่าตอนนี้ยอดบริจาควันสุดท้ายที่เปิดรับก็พุ่งไปถึง 70 ล้านแล้ว แหม เชื่อว่าทุกคนที่ได้ร่วมบริจาคคงจะดีใจมากเลยละค่ะ

เพราะเงินบริจาคจากทุกคนที่ให้มารวมกันนั้นมันมากถึง 70 ล้านแล้วและจะสามารถนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

และช่วยเหลือผู้ป่วยในโรงพยาบาลได้อีกหลายรายแล้ว เอาเป็นว่ายอดบริจาคตอนปิดแล้วจะได้ไปเท่าไหร่ก็ต้องรอติดตามกัน

ขอบคุณข้อมูล : @ mootono29