โม มนชนก ได้รับฉายาจากชาวเน็ต ฮามาก

บันเทิง

ในช่วงที่ไวไรัสโควิด-19 กำลังระบาดหนักแบบนี้ ดารา-ซุปตาร์หลายคนก็พร้อมใจกันออกมาเชิญชวนให้ประชาชนทุกคนกักตัวอยู่บ้านเพื่อช่วยชาติ และได้ทำตัวเป็นตัวอย่างดีๆเชิญชวนแฟนๆทำกิจกรรมสนุกๆมากมายไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร การออกกำลังกาย

แต่บางทีการเก็บตัวอยู่บ้านอย่างเดียวก็อาจจะทำให้เกิดความเครียดได้ เช่นนางเอกสาว โม มนชนก ที่ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมด้วยสีหน้าและอารมณ์ที่ดูไม่พอใจ แถมเวลาแฟนคลับถามอะไรก็จะได้รับการเหวี่ยงกลับมาจนกลายเป็นดราม่าสนั่น

และออกมาติดแฮชแท็ค #โมมนชนก เพราะหลายคนมองว่าอารมณ์ไม่ดีแค่ไหนก็ไม่ควรมาเหวี่ยงใส่แฟนคลับ เพราะแฟนคลับไม่รู้เรื่องและบางคนก็เข้ามาถามดีๆไม่สมควรได้รับคำตอบแบบนั้น จนในที่สุดโมก็ต้องออกมาขอโทษแล้ว

ซึ่งโมก็โพสต์เลยว่า “โมขอโทษนะคะ โมน้อมรับผิดทุกอย่าง ขอบคุณทุกคำคอมเม้นท์ ทุกคำแนะนำที่ตักเตือน โมได้อ่านทุกข้อความ และจะนำไปปรับปรุงแก้ไขค่ะ โมอยากจะขอโทษทุกๆคนในวันนั้นจริงๆค่ะ ขอโทษทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ โม”

แต่งานนี้ชาวเน็ตก็ยังไม่จบค่าาาา เพราะได้ตั้งฉายาให้กับ โม ด้วยนั่นก็คือ “ชื่อเล่น โม ชื่อจริง โมโห ค่ะ” ทำเอาชาวเน็ตคนอื่นๆถูกอก ถูกใจและเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เฉียบ🤣🤣🤣🤣 , ชอบบบค่ะ555 , เต็ม 10 ไม่หักจ้า , 😂😂😂😂 , 555555555

ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่แล้วกันนะคะสาวโม เพราะบางสิ่งที่เราคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา เล็กๆแต่สำหรับคนอื่นอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้นเลย และในฐานะที่เป็นดารา อยู่ท่ามกลางแฟนคลับที่รักก็ยิ่งต้องระวังการวางตัวเป็นที่สุดค่ะ

เชื่อว่าสิ้นปีนี้เดี๋ยวสาวโม มนชนก ต้องได้ฉายา จากสื่อเหมือนคนบันเทิงคนอื่นๆที่มีวีรกรรมเด็ดในแต่ละปีแน่นอน แต่ฉายาจากสื่อนั้นจะเป็นอะไรก็ต้องรอติดตามกันค่ะ…… บอกเลยแค่ฉายาจากชาวเน็ตอันเดียวก็พีคแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @ momonchanok

เรียบเรียงโดย : setup999