โตโน่ เผยยอดบริจาค ขอบคุณทุกคน เเทนทะเลไทย

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ขอออกมาร่วมด้วยช่วยเหลือชุมชน โดยการว่ายน้ำข้ามเกาะ เพื่อหาเงินเข้าโครงการ หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย สำหรับนักร้องหนุ่มโตโน่ ภาคิน เเต่เมื่อหนุ่มโตโน่ดำเนินโครงการไปได้ไม่นาน ก็ต้องพักโครงการนี้ลง หลังจากที่ทางรัฐบาลได้ออกมาใช้ พ.ร.ก ฉุกเฉินในการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในครั้งนี้

เเต่การบริจาคของพี่น้องประชาชน ก็หลั่งไหลกันเข้ามาไม่หยุด ล่าสุดหนุ่มโตโน่ได้ออกมาเผยยอดบริจาคอีกครั้ง หลังจากที่หลายคนร่วมเข้ามาบริจาคกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนุ่มโตโน่ได้เผยว่า ” ยอดบริจาค 14,604,003 บาท สำหรับการว่ายน้ำ 5 วันของคนบ้า

ผมขอบคุณแทนทุกชีวิตบนท้องทะเลไทยด้วยนะครับ มันทำให้ไหล่ที่เจ็บมันหายเจ็บไปเลย ขอบคุณทีมงานทุกคนที่สู้มาด้วยกัน และเมื่อท้องฟ้าเปิดเมื่อไหร่…เรายังมีเป้าหมายที่ต้องทำให้สำเร็จ…ขอบคุณนะครับเพื่อนๆทุกคน”

☠️🖤 #ปีศาจ .One Man And The Seaหนึ่งคนว่าย…หลายคนช่วยสามารถบริจาคได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ส่งหลักฐานการบริจาค เพื่อขอใบลดหย่อนภาษีได้ ที่ Line @taejaidotcomช่องทางบริจาค ธนาคารไทยพาณิชย์

สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI)เลขบัญชี 043-272833-9SMS ครั้งละ25บาท พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย)ติดตาม

ข่าวสารและข้อมูลของโครงการได้ทางเฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม เก็บรักษ์@kebruksociety …#OneManAndTheSea#หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย#โลกเปลี่ยนได้เริ่มที่เรา#เก็บรักษ์” นับว่ายอดบริจาคครั้งนี้นั้นได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆในทุกๆวันเเล้วค่า

นอกจากจะเป็นหนุ่มหล่อร้องเพลงเพราะเเล้ว หนุ่มโตโน่ยังมักจะออกมาช่วยเหลือ พี่น้องประชาชนเสมอ เเถมยังชวนหลายๆคน เข้ามาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสัตว์ทะเลในครั้งนี้ด้วย ทำด้วยใจจริงไม่หวังสิ่งตอบเเทนจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล: mootono29

เรียบเรียงโดย:setup999

May