เบลล่า ราณี เคลียร์ ทำไมผอมซูบลง

บันเทิง

เรียกได้ว่าตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดหน้าที่การงานคือปังไม่ไหวแล้ว สำหรับนางเอกชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน ช่วงนี้มีงานทุกวันออกอีเว้นท์แบบรัวๆเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวยังมีผลงานละคร ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์ โฆษณา และอีกมากมาย

ตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดก็สวยแซ่บขึ้นมากๆดูได้จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่ช่วงนี้มักออกมาโพสต์ภาพให้ได้เห็นกันแบบรัวๆบอกเลยว่าเกินต้านมากจริงๆ

และยังเนื้อหอมมากด้วยเพราะมีข่าวกับหนุ่มๆทั้งคู่จิ้นที่หลายๆคนลุ้นและเชียร์หนักมาก พระเอกรุ่นน้องแต่ก็เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้นไม่มีอะไรมากไปกว่านี้

ในขณะเดียวกัน เบลล่า ทำแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ที่ผอมซูบลงแห่โยงรักเป็นพิษหรือเปล่า งานนี้ เบลล่า ได้ออกมาอธิบายย้ำชัดๆว่า

อาจจะเป็นเพราะว่าเบลต้องทำงานที่ต้องใช้หุ่น ไม่ได้ลดลงเยอะมากถ้าเป็นตัวเลข ประมาณโลสองโล จริงๆก็ไม่ได้ผอมมาก ยังมีแก้มอยู่

ถามว่ามีคนมาทักว่าผอม ความจริงแล้วถ้าเป็นสิ่งที่เรามั่นใจ เบลว่ามันก็โอเคแล้ว ถามว่าจะมีโปรเจกต์อะไร ก็มีหลายงานที่ติดต่อเข้ามา

คนที่ทำงานด้วยกันทุกคนก็บอกว่าห้ามลดลงไปมากกว่านี้แล้ว ยืนยันว่าผอมแบบสุขภาพดี ส่วนเรื่องขอหัวใจตอนนี้ ยังไม่มีเลย ไม่ได้เฉานะ

แต่มันก็ไม่ได้มีเวลา ตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องรองไปแล้ว เพราะว่าทุกอย่างมันโอเคแล้ว ถามว่าใช้คำว่าปลงได้ไหม มันก็ได้นะแต่ว่าเอาเป็นว่าไม่ได้โฟกัสแล้วกัน

แบบเมื่อไหร่เมื่อนั้นแบบปล่อยไม่ได้รอคอยว่าใครจะเข้ามาตอนนี้ชินกับความโสดแล้ว ก็สบายทำอะไรก็ได้นอนกี่โมงก็ได้ยอมรับมีเพื่อนๆแนะนำมาให้บ้าง

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen