โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ หวิดงานเข้า หลังส่งข้อความ ‘หวัดดีเบล’ ไปให้ ไบรท์

บันเทิง

บอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักกับวลีสุดฮิต “หวัดดีเบล” ซึ่งเป็นคำยอดฮิตมาแรงที่สุดในโลกโซเซียลแถมยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอันดับหนึ่งอีกด้วย ซึ่งคำว่า หวัดดีเบล เป็นคำขึ้นประโยคหรือเริ่มต้นฉากแรกของเอ็มวีเพลง ถ้าเธอรักฉันจริงของวง Three Man Down

ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อน 3 คนที่ต้องอยู่ในเฟรนด์โซนและเป็นรักสามเศร้า กระทั่งตัวละครที่ชื่อว่า เบลล่า ได้จากไปชั่วนิรันดร์ จากนั้นมีแฟนเพลงคนหนึ่งไดเรกไอจีไปหา กิต นักร้องนำของวงว่าถ้าเธออยากทักไปหาคนที่ชอบ

ให้ กิต ช่วยคิดหน่อยว่าจะทักยังไงดี ซึ่ง กิต ได้ตอบกลับไปว่า หวัดดีเบล จนกลายเป็นคำฮิตอยู่ในขณะนี้เลยค่า ล่าสุดนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้เอาคำฮิต หวัดดีเบล ส่งข้อความไปหาหวานใจ ไบร์ท พิชญทัฬห์ หวิดงานเข้า

เพราะเธอไม่เข้าใจ โดย หนุ่มโต๋ ได้นำภาพ สาวไบร์ท มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ผมพิมพ์ไปว่า #หวัดดีเบล แล้วได้รับรูปนี้กลับมา พร้อมข้อความว่า บง เบล อะไร .. 😂😂 #หวัดดีไบรท์สิ #อธิบายแทบไม่ทัน ”

หลังในขณะเดียวกัน สาวไบร์ท ยังเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับอีกว่า” หวัดดีเบล 🙄 ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นว่า ยู่ๆก็เล่นกะไฟ🔥 😅 , 5555555 เกือบไม่รอดแล้วนะคะ (ว่าแต่เบลไหนคะ) 😁 ,

😂😂😂 หวิดบ้านแตกแล้ววว พี่ชั้น , 5555 เกือบเเล้วพี่โต๋ , 55555 หวัดดีเบลก็เล่นกับเค้าด้วย 🤣 , ชอบข้อความที่ตอบกลับมา 😀😀😀 , ฯลฯ เกือบไปแล้วไม่ล่ะ เกือบงานเข้าแล้วไหมล่ะ555+

ขอบคุณข้อมูล:torsaksit

เรียบเรียงโดย:setup999