โทนี่-แก้ว ควงแขนเข้าประตูวิวาห์แล้ว

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่รักสายติสท์ที่มีความเป็นตัวเองสูงมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ โทนี่ รากแก่น กับ แก้ว จริญญา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานั้นก็ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี แม้ว่าอายุจะห่างกันเป็นสิบปีก็ตาม แล้วอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โทนี่ ได้ขอ แก้ว แต่งงาน

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ช่วยกันเตรียมงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสถานที่จัดงาน เรื่องชุดแต่งงาน เรื่องแขกที่จะมาร่วมงาน และที่ทำเอาหลายคนฮือฮาก็คือภาพพรีเวดดิ้งที่ไม่เหมือนใคร เพราะว่าสวยแปลกแหวกแนวกว่าพรีเวดดิ้งทั่วๆไปสมกับเป็นคู่รักสายติสท์สุดๆ

และแล้ววันที่ทั้งคู่รอคอยก็มาถึงค่ะ เพราะว่าวันนี้(11ธ.ค.63) โทนี่ และ แก้ว ได้ควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว โดยมีการเชิญเฉพาะแขกผู้ใหญ่ และเพื่อนที่สนิทเท่านั้น ซึ่งพิธีการงานแต่งจะมีให้ได้รับชมกันผ่านทางไลฟ์สด เพื่อป้องกันเรื่องโควิด-19

งานนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็สวยหล่อเหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียวค่ะ โดยในช่วงเช้าจะเป็นพิธีสวมแหวนแบบไทยๆ มีแขกผู้ใหญ่จากทั้ง 2 ฝ่าย มีสินสอดทองหมั้นมาพร้อมเลยทีเดียว บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นเลยทีเดียวค่ะ

และที่ทำเอาหลายคนโฟกัสมากที่สุดก็น่าจะเป็นลุคการแต่งตัวของเจ้าสาวอย่างแก้ว นี่แหละค่ะ เพราะว่าแก้วนั้นได้สวมชุดไทยสีเหลืองสวยงามมากๆๆ ชุดก็เรียบร้อยมิดชิด ส่วนของโทนี่ก็เป็นชุดไทยสีเหลือทองเช่นกันเข้ากันสุดๆไปเลยค่ะ

และอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนสะดุดตาเป็นอย่างแรกเลยในตัวของเจ้าสาวก็คือสีผมนี่แหละค่ะ ขอบอกเลยค่ะว่าถ้าไม่ใช่แก้วนี่ไม่กล้าทำนะคะ เพราะว่าแก้วทำไฮไลท์ผมสีขาวตรงบริเวณด้านหน้า ส่วนด้านหลังนั้นผมยังคงเป็นสีดำเหมือนเดิม เรียกว่าเป็นเจ้าสาวที่เฟียสมากจริงๆค่ะ

อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับโทนี่ และ แก้ว ด้วยนะคะ ขอให้ชีวิตคู่ราบรื่นไม่มีปัญหาอยู่กันด้วยความรักและความเข้าใจกันดูแลกันไปนานๆ ที่สำคัญขอให้มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง แฟนคลับรอชื่นชมทายาทคนแรกอยู่นะคะ

ขอขอบคุณ : kaewjarin , tonirakkaen

เรียบเรียงโดย : setup999

kan